Healthy care Australia Ultimate Omega 3 6 9 hũ 200 viên

Mã SP: 4329

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 

Điều mình thích nhất ở Omega 369 của Healthy care là loại này #dùng_được cho #cả_người_lớn#trẻ_em từ 2 tuổi trở lên lun á cả nhà ????, nên 1 hũ có thể mua dùng được cho cả gia đình lun ^^
Healthy care Australia Ultimate Omega 3 6 9 là sự kết hợp của 3 loại chiết xuất từ thiên nhiên như dầu hoa anh thảo , dầu hạt lanh và dầu cá rất giàu Omega-3, Omega-6, Omega-9. Chúng đều là nguồn chất béo tốt quan trọng cho hoạt động của các tế bào, tim và quá trình chuyển hóa tạo năng lượng trong cơ thể, chứa nhiều axit béo cần thiết nhưng cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được mà phải bổ sung từ nguồn dinh dưỡng bên ngoài.
???? Tác dụng của Omega 3 6 9:
- Bổ sung nguồn chất dinh dưỡng đa dạng, thiết yếu cho não bộ và tim mạch khỏe mạnh.
- Acid béo Omega-3 trong dầu cá cung cấp EPA và DHA có tác dụng tốt đối với hệ tim mạch, duy trì lượng mỡ trong máu ở mức ổn định, làm giảm cholesterol dư thừa, giảm huyết áp.
- Giúp giảm đau, giảm sưng tấy đối với những người bị đau lưng, đau do viêm khớp.
- Ngăn chặn sự hình thành máu đông trong thành mạch, từ đó giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Dùng dầu cá đều đặn mỗi ngày cũng giúp giảm nguy cơ máu bị vón cục.
- Dầu cá giúp cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung, khoa học đã chứng minh những người hay ăn cá thường thông minh và sống lâu, sống khỏe hơn những người ít ăn cá. Dầu cá còn rất tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ, nó giúp cải thiện trí thông minh và nâng cao thị lực của trẻ.
- Giúp làm giảm các triệu chứng suy yếu thể lực, chứng rối loạn tâm thần, sản phẩm rất tốt cho những người có trạng thái tinh thần không ổn định.
- Chúng ta nên thường xuyên ăn cá và bổ sung dầu cá cho đôi mắt khỏe mạnh do DHA trong dầu cá giúp bảo vệ mắt. Bồi dưỡng mô võng mạc mắt, giúp sáng mắt, giảm mỏi mắt.
- Acid béo Omega 3 EPA trong dầu cá giúp ngăn ngừa sự xuất hiện nếp nhăn bằng việc duy trì lượng sebum sản sinh cho da, làm chậm quá trình lão hoá da. Omega-3 và Omega-6 có vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh chức năng của các tế bào giúp da khoẻ, duy trì độ đàn hồi tốt và tạo độ săn chắc cho làn da. Việc thiếu hụt Omega-3 có thể gây nhiều bệnh về da như bệnh chàm, da đầu bị gầu, da bong tróc và làm giảm khả năng liền sẹo trên da.
-Dùng Omega 3-6-9 thường xuyên sẽ giúp lưu thông huyết mạch khu vực não bộ, làm giảm cảm giác lo âu, buồn phiền, giảm stress và căng thẳng.
Omega 3-6-9 giúp cân bằng nội tiết tố, giảm đau do hội chứng tiền kinh nguyệt gây nên.
Omega 3-6-9 giúp nuôi dưỡng mái tóc và da đầu khoẻ mạnh, giúp tóc mọc dày hơn.
Hướng dẫn sử dụng:
Người lớn: ngày uống 3 lần, mỗi lần 2-3 viên với bữa ăn
Trẻ 6-12 tuổi: ngày 1-2 lần, mỗi lần 1 viên
Trẻ 2-6 tuổi: 1 viên mỗi ngày (cắt bao nang cho dầu vào sữa, nước trái cây hoặc cháo cho bé)
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x