Bột protein Asahi Slim up Slim 225g

Mã SP: 4283

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 

Có 2 loại: màu hồng Collagen và màu xanh Rau củ.
.
????Thêm một sản phẩm hot hit nữa của nhà Asahi nè ???? Ẻm vô cùng thiết yếu cho những bạn tập luyện thể thao có mong muốn phát triển cơ bắp hoặc đang trong quá trình ăn kiêng muốn bổ sung protein để cơ thể không bị thiếu chất.
.
????Thành phần chủ yếu là protein thực vật chiết xuất từ đậu nành (non-GMO), cứ mỗi15g bột chứa đến 7.5g protein.
.
????Bổ sung L-Carnitine hay còn gọi là vitamin BT: giảm đau nhức cơ bắp và tăng hiệu suất hoạt động thể chất, có khả năng đốt cháy chất béo để tạo năng lượng cần thiết cho cơ thể, giảm mệt mỏi và căng thẳng não bộ. Thêm vào đó, vitamin C có trong sản phẩm, bổ trợ hấp thụ tối ưu L-Carnitine.
.
????Chứa BCCA: là chuỗi 3 axit amin thiết yếu là leucine, iso-leucine và valine mà cơ thể không tự tổng hợp được. BCCA giúp đẩy nhanh quá trình tổng hợp protein, phục hồi cơ bắp, chống mất cơ, điều hòa cân bằng đường huyết và cải thiện hiệu suất tập luyện.
.
????Hỗn hợp tăng cường 23 loại rau củ quả và enzymes giúp cơ thể hấp thụ thêm chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa, kích thích tế bào hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất.
.
????Chứa collagen, hyaluronic acid, sắt, folic acid và vitamin B12 và nhau thai: phục vụ quá trình tái tạo mới, tăng trưởng tế bào, chống lão hóa, giúp da sáng đẹp trong suốt quá trình giảm cân và tập luyện.
.
????Pha 2 muỗng bột (15g) với 100-150ml nước hoặc sữa. Có thể kết hợp để làm các công thức sinh tố, sữa chua và các loại bánh để ăn ngon miệng hơn ????

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x