AN CUNG NGƯU HOÀNG HOÀN NHẬT BẢN

Mã SP: 4218

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 

An cung ngưu hoàng hoàn là một chế phẩm rất độc đáo và nổi tiếng của y học cổ truyền. Tác giả của nó là danh y Ngô Quốc Thông, đời Thanh của Trung Quốc. Và “là một loại thuốc, chứ không phải thuốc bổ như nhiều người vẫn lầm tưởng”.
Loại thuốc này được dùng cho những trường hợp trị bệnh đàm nhiệt, đàm mê tâm khiếu, hôn mê, thần trí hỗn loạn, bán thân bất toại...
Tuy An Cung Ngưu Hoàng Hoàn (Made in Japan) tuy không được đặt vào hộp gỗ lót nhung hoành tráng như Trung Quốc – Taiwan, hay sản xuất bán rẻ hàng loạt như hàng Hàn Quốc, nhưng chất lượng và hiệu quả hoàn toàn ko hề thua kém.
- Hàng Nhật bao bì rất đơn giản nhưng bảo đảm chất lượng là tốt nhất, thành phần nguyên liệu
được chọn theo tiêu chuẩn an toàn cao nhất của dược phẩm Nhật Bản. Công khai thành phần chính xác, rõ ràng nhất, hoàn toàn không có chuyện giấu bí mật thành phần, tất cả đều được liệt kê chi tiết.
Đặc biệt là phương thức điều chế khoa học sạch sẽ nhất => Bảo đảm an toàn vệ sinh.
Hoàn toàn lo sợ thành phần bị nhiễm độc, kim loại nặng: asen, thuỷ ngân.
Kim loại nặng đã được phát hiện trong rất nhiều loại An cung ngưu hoàn do Triều Tiên và Trung Quốc sản xuất, vượt ngưỡng an toàn gấp hàng ngàn lần. ( http://m.vietnamnet.vn/.../hoang-mang-vi-an-cung-nguu... )
- Về giá cả thì An cung ngưu hoàn của Nhật bản có giá thành rẻ hơn rất nhiều, chỉ bằng 1/2 so với giá An cung ngưu hoàng của Trung Quốc.
Sản phẩm do Công ty Công nghiệp Dược phẩm Nippon (Nhật Bản) sản xuất . Đây là 1 công ty uy tín lâu đời đã và đang phát triển một loạt các dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe từ tất cả các khía cạnh.
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x