Son YSL - Baby Doll Kiss & Blush màu số 6

YSL

Mã SP: 1511 hoặc CAV 1511

Màu đỏ san hô cực kỳ gợi cảm.

2 in 1 son và má hồng, dạng gel nước,  giữ màu rất tốt.

Mỏng và nhẹ, dễ tán màu khi bôi lên da,  tạo hiệu ứng matte.

10ml - Made in France.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Màu đỏ san hô cực kỳ gợi cảm. Màu đỏ này sẽ ""hớp hồn"" các cô gái thích đánh môi xí muội, thích đỏ lòng môi, thích đỏ mà không quá rực rỡ, sắc sảo. Thêm chút son bóng sẽ ""sexy lady"" với bờ môi căng mọng.

Không chỉ là thứ ""trang sức"" tuyệt vời cho đôi môi của bạn, dòng son mới mang tên Baby Doll Kiss Blush của Yves Saint Laurent còn như phụ kiện làm đẹp cho những người không muốn mang theo nhiều mỹ phẩm trong túi.

Baby Doll Kiss Blush: em này là dạng son và má hồng 2 in 1, kết cấu gần như dạng gel nước, khá mỏng và nhẹ, cực kỳ dễ tán màu khi bôi lên da, tạo hiệu ứng matte chứ không hề bóng nha, dùng làm son hay dùng như má hồng đều xinh, giữ màu rất tốt.

Những bạn nào thích đánh son tint, son stain nhưng bị vấn đề môi khô chắc sẽ ngất ngây với Baby doll. Kết cấu lạ lùng: pha trộn giữa kem và gel. Không đặc và nặng như kem, cũng không lỏng như gel trượt đi mất. Mềm mại như mousse nhưng lên màu. Nếu dùng làm son, bạn sẽ thấy bờ môi ẩm mịn rõ ràng.

Các sản phẩm 2 trong 1 thường bị rơi vào tình trạng: chỉ làm tốt 1 trong 2 chức năng (hoặc tệ hơn là chẳng làm tốt việc gì). Nhưng Baby doll vừa có thể làm son, vừa có thể dùng làm má hồng. Má hồng dễ tán, một lúc sau nhìn đôi má bạn sẽ như vừa chạy 200 mét về. Môi không khô, không lì, đỏ hồng mơn mởn. Chai nhìn như sơn móng tay, bên trong có cọ để đánh trực tiếp lên má và môi. Đặc trưng của nó là đầu son lông mềm tạo một lớp quét thật mỏng mịn và rất đều khi trang điểm, có thể rút ngắn tối đa thời gian “tô vẽ” của chị em với thiết kế đầu son thông minh và mới mẻ.

 Mẫu son này sử dụng gam màu tương tự cho môi và má. Bởi vậy nó thực sự  không chỉ thời trang mà còn rất tiện dụng khi mang theo bên người, bạn không phải lỉnh kỉnh vừa son vừa phấn trong chiếc túi của mình.

 

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x