tinh chất Estee lauder

Mã SP: 2029 hoặc CAV2029

Nhãn hiệu: Estee Lauder

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Set gồm :

+Tinh chất Micro Essence Skin Activating Treatment lotion, 15ml

Estee Lauder đã cho ra một phiên bản hoàn toàn mới tích hợp vừa tinh chất vừa lotion dưỡng da 2in1 Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion. Thu hẹp lại 2 bước là toner + essence chỉ trong 1 bước giúp da:

1. Đều màu hơn, da sáng rạng rỡ từ bên trong.

2. Giúp se nhỏ lỗ chân lông, mịn màng da.

3. Giúp chống lão hóa, trẻ hóa da.

+

Estee Lauder Advanced Night Repair, 7ml

Serum trung hòa 90% các bức xạ từ môi trường bên ngoài trước khi chúng có thể gây ảnh hưởng tới bề mặt da. Serum cũng giúp da giảm thiểu các dấu tích mà các bức xạ từng để lại trên da bạn. Các loại tác nhân mà serum giúp giảm thiểu bao gồm UVA, UVB, khói ô nhiễm và Ozone. Sau một thời gian bạn sẽ thấy được sự giảm thiểu đáng kể của các nếp nhăn, sự mất nước cũng như mất màu trên da cũng giảm đáng kể. Làn da của bạn sẽ thực sự trẻ trung, mềm mại, tươi tắn và sáng hơn.

Cấp nước liên tục, cung cấp một lượng lớn Hyaluronic Acid, vốn là một loại nam châm hút nước tự nhiên, để tạo ra tình rạng tối ưu cho da, giúp tối đa hóa quá trình hồi phục tự nhiên cho da theo cách tối ưu nhất. Điều này sẽ làm da trẻ hơn, giúp da khỏe mạnh hơn va tăng cường việc giữ nước trên da. Trên thực tế, các kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy Serum giúp tăng cường lượng ẩm 1 cách thường xuyên.

Cách sử dụng

Rửa mặt sạch.

Cho một vài giọt serum lên vùng mặt và cổ.
Sau đó sử dụng kem dưỡng ẩm của bạn.

Tip : bạn muốn có 1 lớp nền mỏng, mịn và tự nhiện : trộn giọt ANR với foundation, đương nhiên hỗn hợp ấy lỏng đi rất nhiều so với foundation, và nhìn kỹ thấy rất trong. Và khi phủ lên da thì đúng là rất tuyệt luôn. Lớp nền vô cùng trong trẻo, nhìn như chưa hề trang điểm, và rất ráo, da rất glowy, như thể bạn đã dùng highlight ấy. Một cảm giác rất khoẻ mạnh, tươi tắn

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x