Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Silky Veil

Mã SP: 1869 hoặc CAV1869

Trọng lượng: 100 gram

Xuất sứ: Nhật Bản

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Silky Veil Nhật Bản.Made in Japan nha 
Đặc biệt an toàn vì đã được kiểm định bởi hệ thống nghiêm ngặt tại Nhật nhé , không phải hàng kem trộn làm trắng cấp kỳ không rõ nguồn gốc nha :D
<3 Các bạn sẽ tự tin diện váy ngắn , áo sẹc xy quyến rũ với làn da trắng hồng :)
 Hũ 100g giá : 450k, ship 20kCó 2 cách để các nàng dùng nha :
 1. Trang điểm  làn da trắng sáng tức thì: thoa kem lên da khô, vỗ đều cho kem thấm và đạt độ trắng mong muốn.
2. Dưỡng sáng da hàng ngày: thoa kem lên da khô, massage trong vòng 20p , sau đó đi tắm. Lớp dưỡng lưu lại trên da sẽ dần dần cải thiện sắc tố da sáng màu giúp da sáng hồng rạng rỡ.
Thành phần chính- Arbutin trong lá cây Bearberry - các chứng minh khoa học đã chỉ ra rằng chất Arbutin có hiệu quả cáo trong việc chuyển hoá melanin dư thừa thành các chất không màu và ức chế quá trình oxy hoá turosine (nguyên nhân chính làm da bị tối màu) từ đó giúp làn da trắng hồng một cách tự nhiên.- EGF (chất đạt giải thưởng bằng sáng chế khoa học Novel) - một loại protein hoạt tính sinh học làm kích thích sự tăng trưởng tế bào nhanh hơn tới 8 lần.- Fullerene (đạt bằng sáng chế khoa học Nobel) - tác dụng chống oxy hóa cao giúp loại bỏ các gốc tế bào tự do và ức chế sự hình thành melanin UVA. Bảo vệ và làm sáng da, có hiệu quả trong việc làm giảm dấu hiệu lão hóa như mất độ đàn hồi, đốm và không đồng đều màu da.- Dầu bưởi tự nhiên có chứa vitamin C và các thành phần cam chanh tạo hương thơm tự nhiên.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x