Kem dưỡng mắt Cinique all about eyes 5ml

Mã SP: 2058 hoặc CAV2058

Dung tích: 5ml

Nhãn hiệu: Clinique

Xuất sứ: Mỹ

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Nếu đôi mắt bạn bị thâm quầng, thiếu độ ẩm, thiếu sức sống và có biểu hiện những vết nhăn đầu tiên thì đây là giải pháp hữu hiệu.

Kem cho vùng mắt Clinique All About Eyes ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm. Với công thức đặc biệt của kem và gel, kem cho vùng mắt tăng cường dưỡng chất cho da, cho bạn đôi mắt trẻ trung và khỏe khoắn. 

Kem cho vùng mắt Clinique All about eyes được giải thưởng của tạp chí Glamour và Allure là một trong những sản phẩm hiệu quả nhất cho vùng mắt.

Kem dưỡng mắt Clinque All About Eyes Reduces Circles, Puffs : Chống thâm bọng, ngừa nhăn. Nếu đôi mắt bạn bị thâm quầng, bọng mắt, thiếu độ ẩm, thiếu sức sống và có biểu hiện những vết nhăn đầu tiên thì đây là giải pháp. Thành phần bổ sung nhiều độ ẩm hơn cho làn da dưới mắt mềm mại, đủ dưỡng chất và sáng khỏe.

HDSD:

Dùng ngón tay áp út lấy lượng kem vừa đủ bôi nhẹ chiều từ trong hốc mắt ra ngoài tai, vỗ nhẹ hoặc massage nhẹ chiều từ trong ra, lặp lại ngày 2 lần sau khi làm sạch mặt hoặc dưỡng tăng cường cho da mắt trước khi trang điểm.


X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x