Kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa Estee Lauder Advanced

Mã SP: 1789 hoặc CAV1789

Hàng full box

Làm mịn các đường nhăn, nếp nhăn trên da.

Làn da trở nên tươi sáng, căng mịn và tươi trẻ hơn.

Kết hợp chống nắng với SPF 15.

Made in France.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Giấc ngủ đêm là khoảng thời gian mà cơ thể được thư giãn hoàn toàn để phục hồi và tái tạo năng lượng sau một ngày dài hoạt động và làm việc. Giấc ngủ đêm cũng là khoảng thời gian vô cùng lý tưởng để bạn chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của mình bởi buổi đêm là khi các tế bào được thư giãn tuyệt đối nên việc hấp thu các dưỡng chất trong khoảng thời gian này sẽ trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết. Do đó, kem dưỡng đêm ngăn ngừa lão hoá Estee Lauder Advanced Time Zone Night chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Kem dưỡng đêm Estee Lauder Advanced Time Zone Night với các dưỡng chất thiết yếu và công thức chăm sóc chuyên biệt giúp bổ sung dưỡng chất và tăng cường dưỡng ẩm vào buổi đêm, giảm thiểu tiến trình lão hoá da, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn và làm phẳng mịn các nếp nhăn đã hằn sâu trên da giúp bạn duy trì được làn da tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy sức sống của tuổi thanh xuân. Hãy chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của mình bằng kem dưỡng đêm ngăn ngừa lão hoá Estee Lauder Advanced Time Zone Night để luôn giữ được làn da trẻ đẹp, căng mịn thách thức thời gian.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

Công dụng
Cung cấp dưỡng chất cho da: Kem dưỡng đêm ngăn ngừa lão hoá Estee Lauder Advanced Time Zone Night với các dưỡng chất thiết yếu sẽ giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng phong phú cho da và giúp dưỡng ẩm da tối ưu, cho làn da luôn mượt mà, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, kem dưỡng đêm ngăn ngừa lão hoá Estee Lauder Advanced Time Zone Night còn giúp hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn mới; đồng thời, giúp làm phẳng và mờ đi các nếp nhăn cũ đã hằn sâu trên da mang đến cho bạn một làn da căng mịn, săn chắc, tươi trẻ đến bất ngờ.

Dưỡng da và phục hồi da vào buổi đêm: Tận dụng thời gian thư giãn tuyệt vời của buổi đêm, kem dưỡng đêm ngăn ngừa lão hoá Estee Lauder Advanced Time Zone Nightvới công thức chuyên biệt cho việc dưỡng da vào ban đêm, xoá đi các tác động và dấu ấn của thời gian trên làn da bạn. Vào buổi đêm, khi các tế bào trong trạng thái thư giãn nhất, kem dưỡng đêm ngăn ngừa lão hoá Estee Lauder Advanced Time Zone Night sẽ giúp da hấp thu hiệu quả hơn các dưỡng chất và nuôi dưỡng, chăm sóc làn da từ sâu bên trong để da luôn mịn đẹp tự nhiên và sự rạng rỡ luôn hiện hữu trên gương mặt bạn.

Cách dùng
Sau khi làm sạch và cân bằng da, lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên khắp gương mặt và chú ý thoa kỹ hơn ở các điểm nhạy cảm với sự lão hoá trên gương mặt như: vùng da gần khoé mắt, khoé miệng và hai bên cánh mũi.

Đối tượng sử dụng
Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và mọi đối tượng ở lứa tuổi trưởng thành.

Cách bảo quản
Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và để xa tầm tay trẻ em.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x