Giấy thấm dầu Hakugen Nhật (80 miếng).

Mã SP: 1392 hoặc CAV 1392

Vị cứu tinh đắc lực cho những nàng sở hữu làn da dầu, da hỗn hợp.

Thấm hút lượng dầu thừa trên khuân mặt.

Tạo độ thông thoáng, láng min cho làn da, ngăn ngừa mụn.

Là loại FILM nên rất dai, khó rách.

Made in Japan.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Giấy Thấm Dầu Hakugen  là cứu tinh cho những bạn gái có làn da nhờn, hay đổ mồ hôi nhưng phải thường xuyên trang điểm. Giấy thấm dầu và mồ hôi Hakugen xanh lá với kích thước nhỏ gọn tiện lợi sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng dành cho bạn. Giấy mềm mại, dai, bền, khó rách và có khả năng thấm hút lượng dầu thừa gấp 2 - 3 lần so với các loại giấy thấm dầu thông thường. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả mà không làm trôi lớp trang điểm, ảnh hưởng đến độ ẩm của da.

Thông tin sản phẩm

 - Giấy thấm dầu Hakugen nhập khẩu từ Nhật Bản, thành phần 100% polypropylene, không gây độc hại và không gây kích ứng da. Sản phẩm là giấy thấm dầu dạng phim, bán chạy số 1 tại Nhật Bản.

- Giấy thấm dầu Hakugen dạng phim siêu mềm, khó rách, có khả năng thấm hút tới 2 - 3 lần so với giấy thấm dầu thông thường.

- Ngoài khả năng thấm dầu hiệu quả, sản phẩm còn có khả năng thấm hút mồ hôi mà không gây ảnh hưởng đến độ ẩm của da, không làm rửa trôi lớp trang điểm, giúp bạn gái luôn tự tin thoải mái mọi lúc mọi nơi.

- Sản phẩm với thành phần hoàn toàn tự nhiên không gây kích ứng cho da, thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhờn.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x