SON MÔI TOM FORD LIP COLOR MATTE - MÀU 09 - TRUE CORAL

Mã SP: 2864

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Nếu bạn đang tìm một thỏi son lì : lên màu đẹp, che khuyết điểm môi, không bợn, không khô môi thì son môi Tom Ford lip color matte xứng đáng là một trong những thỏi son lên màu chuẩn và đẹp nhất.
Chất son mềm mượt, đầy đặn, không khô môi, lên màu siêu chuẩn đây cũng là đặc điểm khác biệt của Tom Ford so với các dòng son hiện nay.

Son môi Tom Ford lip color matte # 09 - True Coralvới màu cam pha hồng, tạo nên vẻ quyến rũ, dịu dàng, thu hút đến kỳ lạ những ánh nhìn của người đối diện. True Coral - Màu cam hồng nhẹ không những lên môi đẹp mà còn giúp cho làn da sáng lên, gương mặt trở nên thanh thoát và tươi mới rạng ngời.

  • Thuộc dòng matte, son môi Tom Ford lip color matte lên môi không hề bóng và cũng không đem lại cảm giác bợt, son lì nhưng không làm môi khô hay bong tróc.. Son che khuyết điểm tốt nên có thể dùng cho cả những đôi môi hơi tối màu.
  • Son có mùi hương vani ngọt dịu. Son có độ bám 6-7h
  • Về độ dưỡng, tuy là dòng son lì nhưng son môi Tom Ford lip color matte không làm khô môi. Độ bền màu của son cũng khá tốt. Sau khi ăn uống bạn có thể dùng son dặm nhẹ lại là có thể yên tâm với màu môi suốt nhiều tiếng sau đó. Tôi thường dùng một lớp son dưỡng nhẹ bên dưới trước khi đánh son lên để môi được mềm mại hơn.
  • Được các chuyên gia Make up hàng đầu đánh giá cao về chất lượng son khi đánh.


X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x