Son kem lì Charlotte Tilbury Hollywood Lips Liquid Matte Lipstick DANGEROUS LIAISON

Mã SP: 3114

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Charlotte thì quá nổi với dòng son thỏi lì vỏ vàng chất lừ với các tone màu hiếm có khó tìm ấy vậy năm sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì nhà Charlotte Tilbury đã tung ra “bom tấn” là dòng son kem cũng sang chảnh không kém gì đàn chị đâu nhé .

Vẫn là dòng vỏ vàng cứng cáp quen thuộc, nhưng để lộ nhìn rõ màu son đẹp mắt vô cùng, đã thế trên thân còn được in nổi dòng chữ đỏ “ Hollywood Lips” thì độ sang chảnh tăng đến level max luôn rồi .
Chất son của Charlotte Hollywood Screen Siren này mềm, mịn, nhẹ như mousse nên cực kì dễ dánSon lên màu chuẩn từ ngay lần chạm cọ đầu tiên, lướt nhẹ trên môi, set lỳ trên môi cực nhanhLưu ý to đùng là vì son lên đúng màu ngay lần đầu và cọ đầu vát bám sát viền môi, nên là chỉ thoa 1 lần thôi chứ đừng “quẹt đi quẹt lại” thành nhiều lớp nhé .

Em Hollywood Lips Charlotte Screen Siren này rất ít lem dính và khá lâu trôi các nàng cứ ăn uống thả ga cả ngày thì sau 8h son vẫn còn khoảng 70% trên môi mà không hề bị loang lổchỗ có chỗ không đâu. Cơ mà lúc cần lâu thì chỉ chấm chấm nhẹ thôi chứ đừng quệt là son lem ra trông cũng không được đẹp lắm đâu. Thích nhất tuy là son kem nhưng đến cuối ngày vẫn không bị căng tức môi tí nào, nhờ tinh chất Sea Lavender vừa chống lão hoá khỏi ánh nắng vừa bổ sung collagen cho một làn môi đầy đặn hơn

Thôi Ưu điểm khuyết điểm gì bàn sau, giờ phải show bảng màu Mint rinh được về chứ nhỉ 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x