Son Charlotte Tilbury WALK OF SHAME

Mã SP: 2711

Made in : Italy

Trọng lượng : 3,5g

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Charlotte Tilbury WALK OF SHAME là sản phẩm son cao cấp trên thế giới, dòng Matte Revolution của hãng. Sử dụng dòng son môi này giúp người dùng cảm giác đôi môi đầy đặn, căng mịn hơn.

Charlotte Tilbury WALK OF SHAME với công thức dưỡng ẩm lâu hơn những dòng son lỳ khác. Bên cạnh đó, thành phần tạo nên màu son cũng là đặc điểm tạo nên sự khác biệt của hãng so với những dòng son khác. Sử dụng WALK OF SHAME sẽ tạo nên hiệu ứng 3D khi người đối diện nhìn vào, bờ môi trở nên cong hơn, mịn hơn và hấp dẫn hơn. Với công thức dưỡng ẩm buildable đặc biệt, Charlotte Tilbury với dòng Matte Revolution hứa hẹn mang đến cho người dùng một thế hệ son lỳ mới, có khả năng đánh bật mọi dòng son lỳ trước đây, trở thành sự lựa chọn số 1 cho mọi cô gái thế kỷ 21.

Thành phần của Charlotte Tilbury WALK OF SHAME cũng là điểm đặc biệt cho mọi thỏi son của hãng. Thỏi son với chiết xuất Lipstick Tree – một chất có khả năng bảo vệ môi, giàu chất chống oxy hoá tự nhiên. Cùng với đó là tinh dầu Extract Orchid giúp cho đôi môi dịu nhẹ và hydrat hoá giúp cho đôi môi luôn cặng mịn và tràn đầy sức sống.

Charlotte Tilbury WALK OF SHAME – màu của những quả mọng. Được thiết kế dựa trên cảm hứng xưa cũ về sự lịch lãm và quý phái của những người quý tộc Anh Quốc. Charlotte Tilbury WALK OF SHAME là dòng son môi phù hợp với những người sang trọng và lịch lãm. Christina Hendricks và Margot Robbie là những người nổi tiếng rất hợp với màu son này.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x