Son Chanel Rouge Allure Velvet màu 60 Rouge Troublant

Mã SP: 2659

Made in : France 

Trọng lượng : 3,5g

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Son Chanel màu 60 Rouge Troublant

Xin chào các tín đồ của Son Chanel, các nàng đã biết tin gì chưa ạ ^__^ Chanel vừa cho ra mắt thỏi son phiên bản giới hạn màu cam tươi trẻ trung sôi động – Son Chanel 60 đảm bảo các nàng nhìn thấy không mê đắm đuổi thì cũng phải tò mò luôn, mình thì mê đắm em ấy từ khi mới chỉ có ảnh trên website cơ và hôm nay nhân dịp đã mang được tình yêu ấy về với bộ sưu tập son tại gia, mình xin phép được chia sẻ niềm vui với các nàng bằng một bài review về em son thần thánh này nhé!

Thiết kế sang trọng lịch lãm hút hồn phái đẹp

Không biết các nàng thế nào, chứ mình chết đứ đừ em son Chanel 60 này cũng bởi cái thiết kế cổ điển lịch lãm được liệt vào hàng “tuyệt đỉnh” nhất thế giới đấy. Mình dám khẳng định, thiết kế này chỉ thua mỗi nữ hoàng son môi Louboutin thôi chứ đối với những thương hiệu son môi cao cấp khác như Tom Ford, YSL,… thì cũng xếp hàng ngang ngửa.

Khoác trên mình lớp vỏ màu đen bí ẩn lôi cuốn, mang đến sự thân thiện gần gũi nhưng cũng rất tinh tế. Logo thương hiệu in nổi trên vỏ son và khắc trên thân cây son càng cho thấy sự tinh sảo kỳ công của bàn tay những người thợ tài hoa sáng tạo lên. Được cho là điểm nhấn của son Chanel 60 lần này đó là thiết kế đóng mở nắp siêu ấn tượng, nói thật mình chưa từng thấy bao giờ cả. Khi mở son thay vì phải vặn hay rút ra thì các nàng chỉ việc ấn nhẹ ở dưới đuôi son để nắp nhựa bật ra thế là xong, thiết kế này mang đến một sự tò mò và hồi hộp mỗi khi mở son ra ấy ạ!

Màu cam tươi rực rỡ của Son Chanel màu 60 Rouge Troublant cực tôn da

Nếu là một cô nàng mê son màu cam thì tất nhiên các nàng sẽ không thể cưỡng lại được vẻ đắm say của thỏi son Chanel 60 này rồi, trước khi mua em này mình cũng đắn đo suy nghĩ hoài vì không biết có hợp không mà ra ngoài cửa hiệu thì không được test thử vì là hàng son môi cao cấp mà. Nhưng khi mua về thì quá sức tưởng tượng luôn, giá mà sắm em ấy về sớm thì tốt . Tông màu cam tươi năng động trẻ trung mà lên môi cũng sang nữa mang đến hình người phụ nữ tương mới, có sức hút mạnh mẽ trong xã hội hiện đại.

Trước đây mình đã dùng tông màu đỏ cam của son MAC rồi, nếu so sánh với em Chanel 60 màu cam tươi này thì thực sự em ấy là thứ đáng “đồng tiền bát gạo” bởi màu son lên môi chuẩn tới 95% ảnh test trên website, tone cam không quá chói như son Hàn son Nga, tươi nhưng vẫn ấm áp dịu dàng rất tự nhiên.

Một điều mình hài lòng nữa ở thỏi son Chanel 60 này là không hề kén da, từ tone da tối đến tone da trắng đều có thể dễ dàng kết hợp cùng em nó. Da ngăm đen như mình tô son Chanel 60 còn sáng bừng sức sống nói gì đến các cô nàng da trắng. Hihi màu son này hợp với những bạn gái nào có cá tính mạnh lắm đấy.


X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x