Bút làm trắng răng tooth tick set 2 cây

Mã SP: 4874

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 

GOM O ĐỜ NHẬT
HÀNG VỀ SAU 2 TUẦN
????????????Bút làm trắng răng #ToothTick #Twins #To_Plan
????????Giá bán: #16Ok/ 1 set (2 cây)
???????? 2 màu: Hồng ( không mùi)
Xanh (Bạc Hà)
mua 3 e fs ạ
???????????????? Hàm răng ố vàng, nhiều mảng bám không chỉ khiến nụ cười kém xinh mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng. Với ước mơ có hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ, rất nhiều người đã tìm đến các giải pháp tẩy trắng răng khác nhau: từ việc ứng dụng laser hỗ trợ thuốc tẩy trắng tại các cơ sở thẩm mỹ nha khoa cho tới việc sử dụng các sản phẩm chuyên dụng tại nhà. Tuy nhiên, bạn có thể sở hữu làn da trắng khỏe chỉ với vài bước đơn giản với sản phẩm Bút làm trắng răng #ToothTick #To_Plan.
????Bộ sản phẩm bao gồm 2 thanh tẩy:
???? Loại có đầu nhọn hình tròn dùng để tẩy trắng răng ở các điểm nhỏ một cách dễ dàng mà không làm đau hay tổn thương răng nướu.
???? Loại có đầu dẹt được cắt vát 2 bên làm tăng tiết diện tiếp xúc với răng, dùng để tẩy trắng răng trên toàn bộ bề mặt răng và các kẽ răng.
???????? Khi sử dụng thường xuyên, sản phẩm không chỉ đem lại cho bạn có hàm răng trắng sáng mà còn giúp cải thiện sức khỏe răng miệng do quá trình tẩy trắng răng giúp tiêu diệt vi khuẩn cứng đầu bám trên răng.
❎❎ Hướng dẫn sử dụng:
⛔Đánh răng và lau khô bề mặt răng trước khi sử dụng bút làm trắng, sau đó dùng phần đầu xanh (hồng) của que tẩy để chà lên lần lượt từng chiếc răng trong vài phút. Cuối cùng súc miệng lại bằng nước sạch.
❎❎ Hướng dẫn bảo quản:
⛔Đóng chặt nắp sau khi sử dụng, rửa sạch và lau khô phần thân.
⛔Bảo quản nơi khô thoáng, sạch sẽ. Tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.
????????Lưu ý:
✔️Không nên lạm dụng sản phẩm hay để chất làm trắng dính quá lâu trên răng, điều này có thể làm tổn thương răng nướu và gây ê buốt, khó chịu.
✔Hỏi ý kiến của nha sĩ trước khi sử dụng trong trường hợp bạn có các vấn đề về răng miệng.
✔Ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ nếu gặp tình trạng kích ứng, nổi mẩn hay các dấu hiệu bất thường.
✔Để xa tầm tay trẻ em.

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x