Phấn phủ bột Diorskin Nude Air Loose powder

Mã SP: 2776

Made in : France

Trọng lượng : 16g

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Với những nghiên cứu công nghệ mới và phát triển, Dior tiếp tục tung ra dòng phấn phủ dạng bột Diorskin NUDE AIR LOOSE POWDER: Bột thoáng mát nhẹ nhàng làm cho da trang điểm như không trang điểm, giống như một hơi thở không khí trong lành , như để cung cấp cho sức sống làn da

– Perfect Makup, hoàn mỹ tự nhiên

– Công thức mới chứa các hạt trong suốt , kết hợp với màu sắc tự nhiên hoàn hảo, kết quả trông rất tự nhiên.

– Cung cấp cho da một sự bảo vệ thoáng khí tự nhiên

– Thành phần chứa vitamin phong phú và khoáng chất, điều hòa làn da. Không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, và để chống ô nhiễm môi trường, giảm thiểu chất độc hại môi trường cho da, giúp da hoạt động bình thường không bị ảnh hưởng bởi yếu tố ngoại cảnh bên ngoài. làn da khỏe mạnh đầy sức sống.

Thiết kế cực kì sang trọng chắc chắn với vỏ ngoài hoàn toàn bằng kim loại sáng với những đường nét khắc chạm tinh tế, hạn chế tối đa nhất việc xước hay phai chữ vỏ hộp, dễ bị cũ. Với DiorSkin Nude Air Loose Powder chỉ cần bạn lau nhẹ nhàng thì em ấy sẽ lại trở lên sáng bóng như mới. Ngay cả trong hộp phấn cũng vô cùng bắt mắt với tên sản phẩm thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp. Đặc biệt có kèm theo một cọ phủ xinh xắn. 

 

Phấn phủ dạng bột DiorSkin Nude Air Loose Powder là phiên bản cải tiến của dòng Dior Skin Nude trước đó đem lại độ che phủ mỏng, nhẹ tự nhiên và thấm hút dầu tốt mà không làm khô da, cực kỳ phù hợp cho mùa hè hoặc dùng nó như là sản phẩm hỗ trợ hút dầu cho da dầu, da hỗn hợp dầu vùng chữ T. Ngoài ra còn tạo 1 lớp bảo vệ cho da khỏi các tác nhân gây ô nhiễm môi trường, chống oxi hóa cho làn da. Có thể dùng em nó như là bước cuối cùng để hoàn thiện gương mặt, giúp da khô ráo và mịn màng, nhẹ tênh như không make-up. Rất hiệu quả trong công việc giữ lớp makeup lâu trôi, không bị xỉn màu, xuống tone, giúp da luôn sáng khỏe suốt cả ngày mà không cần dặm phấn nhiều lần.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x