Nước hoa Gucci flora Gordeous Gadenia 100ml

Mã SP: 2105 hoặc CAV2105

Dung tích: 100ml

Nhãn hiệu: Gucci

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Nước hoa Gucci Flora Garden Gorgeous Gardenia là một trong năm phiên bản mới ra đời vào tháng 5 – 2012 nằm trong bộ sưu tập 5 mùi hương mới nhất của Gucci.

Nước hoa Gucci Flora nằm trong bộ sưu tập nhưng khác hẳn về mùi hương và tên gọi với những chai khác hương thơm nữ tính và quyến rủ bởi chính những. Hương thơm tự nhiên từ trái cây, mùi trái đào chính mộng và quả mọng đỏ tươi là tầng hương đầu tiên khi vừa chạm vào làn da bạn.

Nước hoa Gucci Flora phản phất mùi hương ngọt ngào của cánh hoa sứ tạo cho các bạn cảm giác thoải mái và ngất ngây bên mùi hương quyến rũ và nồng nàng của nó.

Các bạn như lạc vào một khu vườn nguyên sinh với những cây hoa sứ đang mùa ra hoa, những cánh hoa trắng muốt , với viền hồng làm sáng lên một góc của khu rừng vào một buổi bình minh tuyệt đẹp. Đó cũng là tầng hương thứ hai của nước hoa Gucci Flora.

Đi sâu vào khu rừng hoa đó các bạn sẽ thấy thật bất ngờ với trãi nghiệm mùi ngọt ngào của đường nâu và nồng ấm của hoắc hương như những tia nắng cho đầu ngày mới thêm tươi đẹp và dịu dàng. Tầng hương thứ ba của nước hoa Gucci Flora này sẽ theo bạn suốt ngày dài và vẫn sẽ theo bạn vào giấc ngủ.


X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x