Chi tiết sản phẩm

 

Gồm 5 mùi hương khác nhau, mà mùi nào cũng xuất sắc hết trơn, rất xứng đáng để mua lun ạ ^^
#22OOk/ set 5 chai đầu xịt x 9ml
???????? Lime Basil & Mandarin là cả một bầu trời fresh, hương cam chanh mát rượi, xong lại không lối mòn về hoa trắng như kiểu Cologne truyền thống, mà lại biến chuyển qua mùi xanh của thảo mộc của lá Húng, của cỏ Xạ Hương – Thyme. Và cuối cùng là khô sắc mùi gỗ sạch sẽ, cực hút mũi của Cỏ Hương Bài.
???????? English Pear and Freesia - Mùi hương làm người ta mường tượng về những ngày cuối hè, trước khi tiết trời dần chuyển sang thu. English Pear không ngọt lịm mà thay vào đó là cảm giác tươi mới, mọng nước, nhờ note hương quả lê vỡ đôi cực kỳ êm dịu và nhẹ nhàng giống một lớp phấn thơm phủ trên da.
???? Wild Bluebell - Ngọn gió trong trẻo giữa mùa hè, Wild Bluebell đẹp và tinh khiết mùi hoa cỏ “light floral”, thứ mùi hoa xanh dường như lúc nào cũng an nhiên, dịu dàng, cánh lá mỏng manh và chỉ khẽ rung rinh theo gió. Như một vườn hoa đọng nước sau mưa, dry down của Bluebell đưa ta đến một miền xanh mát lành, nơi một cô gái lãng đãng ngây thơ có thể thả mình ôm trọn vào lòng những cánh hoa xanh tím.
????Wood Sage & Sea Salt - kí ức biển của JM: dạt dào gió cùng vị muối biển và ngập tràn cây cỏ.
????Fig & Lotus Flower - hồ nước bí ẩn những mộng mơ trong bộ sưu tập Lost in Wonder của JM: mùi hương của những bông hoa Sen ma mị và mùi trái Sung thơm béo – thứ trái cây được dành riêng cho Đấng Tạo Hóa.
(chi tiết từng mùi hương ở comment ạ ^^ )

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x