Sét Narciso Poudree Eau de Parfum Gift

Mã SP: 3151

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Bộ Sản Phẩm Narciso Narciso Eau de Parfum Gift Set là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phái nữ với hương thơm quyến rũ, năng động không kém phần hiện đại, rất thích hợp với phong cách của các cô nàng “kẹo ngọt” lắm luôn nè.

Đặc biệt hơn đây là bộ sản phẩm chứa đến 3 siêu phẩm sang chảnh “hot nhất quả đất” và khiến bất kì cô gái nào cũng muốn “kết thân” ngay lập tức.

Bộ sản phẩm gồm có:
Nước Hoa Narcis

Narciso EDP (90ml):
– Hương thơm của Narciso Eau de parfum đã vinh dự chiến thắng giải thưởng Beauty 2015 của Elle Toàn Cầu.
– Với hương thơm sang trọng, nhẹ nhàng, cổ điển kèm theo một chút nét bí ẩn của người con gái. Ngay từ lớp hương đầu tiên, một làn hương mạnh mẽ từ hoa hồng và hoa dành dành sẽ cho bạn một cảm giác thoải mái với một chút nét ngay thơ, thoáng mát và bay bổng. Tiếp theo là hương thơm từ xạ hương sẽ được tôn lên tại lớp hương giữa giúp thêm vào một chút nét hiện đại. Và có thể nói lớp hương cuối được xem là linh hồn và là phần nổi trội nhất của dòng nước hoa này với hương thơm thoáng mát và gợi cảm của cỏ hương thảo và hai loại gỗ tuyết tùng trắng và đen.
– Điểm gây chú ý nhất chính là phần ngoại hình thiết kế chai thủy vuông vức, trong suốt để lộ phần nước hoa màu trắng sữa bên trong, kết hợp với dòng chữ ghi tên nước hoa màu đen nổi bật đã góp phần tạo nên tên tuổi của sản phẩm.

Nước Hoa Mini Narciso Narciso EDP (10ml):
– Hãng rất tâm lý khi cho ra đời phiển bản thu bé lại của em Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso EDP nhằm giúp các cô nàng có thể tiết kiệm diện tích mỗi khi đi du lịch hay đi làm.
– Em này cũng có mùi hương của hoa hồng, hoa dành dành, xạ hương, cỏ hương thảo, gỗ tuyết tùng trắng và đen.

Sữa Dưỡng thể Narciso Scented Body Lotion (75ml):
– Tạo lớp màng dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng da mềm mại, mịn màng và tươi sáng lâu dài. 
– Chất kem bôi lên da thấm ngay tích tắc mà không hề gây bết rít hay nhờn dính.
– Cùng hương thơm quyến rũ lưu mãi trên da đến tận 3-4h đồng hồ.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x