Nước hoa tester Voyage d'Hermes edp, 100ml

Mã SP: 2842

Hàng tester hộp trắng ạ

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

"Tôi thích Voyage vào một buổi chiều muộn, khi con phố tỉnh giấc sau một cơn mưa dài từ sáng sớm. Trong chút nắng cuối ngày, cây cỏ tràn căng diệp lục thơm ngát. Khi bước vào một quán bar vắng khách, Carla Bruni đang hát Quelqu’un m’a dit, cậu bartender nhận ra vị khách của mình và làm một ly cocktail đơn giản Gin & Tonic. Đó là cách mà Voyage bắt đầu.

Tôi rất thích tấm poster của Voyage, chú ngựa mạnh mẽ sải bước cùng cánh chim trắng trên cao, như một chút bình yên được Jean Claude Ellena gửi vào hành trình bất tận. Mở đầu với hương gừng và citrus (cam quýt) – vô cùng sạch sẽ, thư thái; rồi hương gừng dịu ngọt kéo dài như một tách trà, hoa, mật trong suốt hành trình, cuối cùng phảng phất một chút gỗ ấm nhẹ nhàng quanh mình như một vòng tay yên bình lúc trở về.

Trong những chuyến đi dài, đôi lúc bất chợt nghe thấy Voyage, tôi cảm thấy lòng nhẹ bẫng – rồi mùi hương lại lẩn khuất đâu mất, và trở lại lúc tôi cần chút “trị liệu tinh thần“. Giống như một đêm nọ, tôi mặc Voyage trước một chuyến bay vào miền Trung. Khi chiếc máy bay cất cánh sau 2 tiếng delay, bồng bềnh trong đêm trên những đám mây, trong khoang khách chật chội, tôi chỉ cảm thấy bình yên và hương Voyage đâu đó trong giấc mơ."
(St)

 
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x