Nước hoa unisex Etat Libre d'Orange Archives 69 EDP 100ml

Mã SP: 2996

Made in : France

Dung tích : 100ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

NƯỚC HOA UNISEX ETAT LIBRE D'ORANGE ARCHIVES 69 EDP 100ML

Tôi có hai ấn tượng đối nghịch với mùi hương cơ thể vừa thầm kín vừa “vui vẻ” này của nhà nước hoa Pháp Etat Libre d'Orange. Ấn tượng đầu tiên khi thử Archives 69 trên giấy thử, mùi hương om sòm ngọt và nhừa nhựa, ngửi vô cùng khó chịu. Ấn tượng thứ hai, khá hài hước, tôi đưa Archives 69 cho người bạn gái thân xịt thử. Ngay khi mùi hương áp lên da, xực lên mùi, cô hít hà, và mỉm cười “ái ngại”, rồi thốt lên:” Mùi này “đàn bà” quá thể!” Archives 69 là ví dụ cơ bản cho một mùi hương khi thử trên giấy và xịt lên da sẽ cho hai kết quả hoàn toàn trái ngược.

Tôi không hiểu lý do tại sao cô gái ấy lại gọi Archives 69 là đàn bà có ngoặc kép ngay khi ngửi mùi hương từ những giây phút đầu tiên. Với tôi, tôi gọi Archives 69 là mùi hương “chín muồi”. Rịn trên da là lớp hương thơm lựng, sáng chóe, lại có vị the lạnh ướt át mơn trớn. Hương thơm mạnh, không e ấp, không ngại ngùng, cứ thế mà toát mùi mà “đánh động”. Mùi hương khiến người ta liên tưởng đến phần da thịt e ấp thầm kín nhất bỗng nhiên được phô bày, vừa thơm tho gợi mời, vừa bản năng khao khát.

Có thể nói, Etat Libre d'Orange Archives 69 là mùi hương đầy nguy hiểm, có thể gây "chết người" vì cảm xúc đầy kích thích, gợi dục, khiến người ta khao khát được sở hữu, hòa quyện cùng nhau để khứu giác tha hồ vùng vẫy với mùi hương đầy đê mê.

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Quả quýt hồng, hồng tiêu, Ớt Paprika

- Hương giữa: Nhang, hoa phong lan, quả mận

- Hương cuối: Xạ hương, cây hoắc hương, an tức hương, băng phiến

Phong cách: Quyến rũ, gợi tình

Thể loại: Eau de Parfum

Quy cách: Dạng xịt

Thương hiệu: Etat Libre d'Orange

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x