Nước Hoa Tester nữ Armanicode luna 50ml

Mã SP: 3283

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm
  • Hãng Armani đã cho ra mắt chai nước hoa mang tên Armani Code Luna vào tháng 3/2012 bởi nhà chế tác nước hoa danh tiếng Dominique Ropion, nó là một phiển bản mới của bản gốc Armani Code dành cho phái đẹp ra mắt năm 2006. Mặt trăng, thường được xem là đại diện cho sự nữ tính, bí ẩn, thu hút và gợi cảm, và nó là nguồn cảm hứng chính cho hương thơm này.

  •  Mùi hương lôi cuốn và ma mị với những nét huyền bí và thu hút rất riêng của dòng nước hoa hương hoa cỏ phương Đông dành cho các cô nàng chững chạc và gợi cảm. Mẫu chai thiết kế tinh xảo và bắt mắt. Độ tỏa hương vừa phải cũng là điểm mạnh của chai nước hoa này.

Mẫu thiết kế chai vẫn giữ nguyên kiểu dáng của phiên bản Armani Code gốc với thân chai thủy tinh cao với những đường cong như chiếc eo của phụ nữ, nhưng lần này nó xuất hiện với kính mờ và hoa văn hoa cỏ khác biệt, như muốn diễn tả ánh sáng mở ảo của mặt trăng tròn đang tỏa.

Armani Code Luna là một mùi hương ban đêm dành cho các bạn nữ của hãng Armani, đó là những người xứng đáng được trân trọng và được bao phủ bởi một sự bí ẩn đầy thu hút. Hương nước hoa này như một thỏi nam châm đầy lôi cuốn, với sự gợi cảm khó cưỡng và ẩn chưa nhiều bí mật. Khi sử dụng hương thơm có sức mạnh từ mặt trăng này, bạn và những người xung quanh sẽ phải đắm mình vào sự kỳ bí và lãng mạn của nó tạo ra.


X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x