Nước hoa Tester Narciso Rodriguez For Her EDT 100ml

Mã SP: 3309

Made in : France

Dung Tích 100ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Nhà thiết kế trẻ và hiện đại người Mỹ gốc Cuba Narciso Rodriguez khi cho ra mắt chai nước hoa đầu tiên đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt tại thị trường Mỹ vào lúc bấy giờ. Và không ngừng ở đó, ông đã liên tục sáng tạo và tạo ra nhiều dòng nước hoa khác với hương nước hoa hiện đại và nhắm vào các mẫu người phụ nữ hiện đại, tự do. Và phiên bản nước hoa Narciso Rodriquez for her EDT đầu tiên đã được 2 nhà thiết kế Christine Nagel và Francis Kurkdjian cho ra đời năm 2003 dựa vào ý tưởng trên. Linh hồn chính của dòng sản phẩm này đều hội tụ tại lớp hương xạ hương đặc trưng hòa quyện một cách hoàn hảo với các hương khác tại 3 lớp hương chính, giúp tạo nên bản nhạc hương thơm tuyệt vời.

Narciso Rodriquez for her mở đầu mới hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào đến từ hương hoa cam và hoa mộc giúp toát lên sự nữ tính và thanh lịch cho các bạn nữ. Để rồi ngay sau đó, hương thơm này nhanh chóng lắng xuống và hòa quyện cùng hương vani và hổ phách tại lớp hương giữa. Tại lớp hương cuối và cũng là lớp hương tạo nên nét đặc sắc của dòng sản phẩm này, hương xạ hương sẽ được tôn lên làm chủ đạo giúp hòa quyện tất cả các mùi hương trước đó một cách hoàn hảo, đem lại sự quý phái, quyến rũ cho người dùng.

Narciso  Rodriquez for her mang lại cảm giác của một mùi hương bất hữu, vừa đơn giản, vừa phức tạp khác. Từ đó giúp toát lên được sự nữ tính, sang trọng, quyến rũ và một chút bí ẩn của phái đẹp. Dòng sản phẩm này thích hợp cho các bạn nữ đang có một công việc sáng tạo hoặc liên quan về nghệ thuật để thu hút ánh nhìn từ người khác phái.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x