Nước hoa Tamdao của Diptyque 75ml

Mã SP: 4371

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 

Chắc hẳn nhiều người khi nhìn thấy chai nước hoa với cái tên thuần Việt này, đều hẳn sẽ vô cùng thắc mắc, vì đâu lại có chiếc tên này ở một tuyệt tác đến từ nhà làm hương hàng đầu của Pháp? Tam Dao in một dấu ấn đậm sâu trong quãng thời thơ ấu của Yves Coueslant , một trong ba người sáng lập nên @diptyque . Trong nhiều năm ở Việt Nam, khí hậu và thời tiết mảnh đất này đã tạo cảm hứng cho ông để rồi khi ông quay trở về Pháp, những ký ức về Việt Nam đó đã khơi gợi lại để ông điều chế ra tuyệt phẩm nước hoa mang tên vùng đất tuổi thơ.
???? Cũng là một chai nước hoa thuần hương gỗ, TamDao của Diptyque khác gì Santal 33 của Le Labo? Khác, khác rất nhiều đó! Santal 33 với hương thơm nồng nàn đến nghẹt thở, mùi gỗ xưởng cưa gắt gao như chúng ta đang hít hà thật sát một thân gỗ Đàn Hương vừa mới cắt, dễ khiến cho người ta cảm thấy choáng ngợp và chóng mặt. Còn Tamdao, tựa như bước chân dạo chơi trong một rừng gỗ quý, hương thơm quyện theo gió, nhẹ nhàng, tinh tế và thanh nhẹ đi rất nhiều. Tinh dầu Đàn Hương trong Tam Dao chiết xuất từ những cây gỗ đàn hương đủ 60 năm tuổi ở vùng núi phía tây Ấn Độ - thứ đàn hương đắt giá và quý nhất thế giới, đứng trước nguy cơ tuyệt chủng trong khi Santal 33 cũng chỉ sử dụng gỗ đàn hương Úc - không êm bằng và nồng hơn nhiều.
???? TamDao bám toả trong vòng 1 sải tay trong 6 đến 7 tiếng, đủ để bước qua nhau, gieo thương nhớ cho người đối diện mà quay đầu ngoảnh lại. Nó là hương thơm không kén người thưởng thức, dù có thích hương gỗ hay không đều có thể dễ dàng chấp nhận và yêu mến mùi hương này. Đây có thể nói, là chai nước hoa hương woody cây cỏ đẹp nhất mà mình từng ngửi, cả về tâm hồn lẫn thể xác

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x