Chi tiết sản phẩm

Với mong muốn mang đến sự gợi cảm tự nhiên và lắng đọng như nét đẹp hoang sơ, đầy tự nhiên thuở hoang sơ. Thương hiệu Versace đã cho ra đời mùi hương mới đầy nhục cảm và hấp dẫn mang tên Versace Eros Pour Femme vào tháng 12 năm 2014 mang phong cách và không thể nào nhầm lẫn của Versace.

Eros có nghĩa là Thiên Chúa, và ý nghĩa của Eros Pour Femme mang đến cho người phụ nữ với dụng ý rằng đây là mùi hương của Thiên Chúa ban tặng cho người phụ nữ, đầy thiêng liêng và thần thành.  Chai nước hoa đầy đặc biệt này chính là kết quả nghiên cứu cũng như tìm tòi không ngừng nghĩ của bộ ba chuyên gia Alberto Morillas, Olivier Cresp và Nathaline Lorson.

Hình ảnh của chiến dịch quảng cáo Versace Eros Pour Femme được thưc hiện tại trường quay Pinewood ở London trong hồ chứa nước, nơi mà các bộ phim về điệp viên James Bond đã được quay. Chiến dịch này được ký kết và đảm nhiệm bởi các nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggott.

Các thành phần mùi hương để tạo nên hương thơm của Eros Pour Femme bắt đầu với chanh Sicilia, cam bergamot Calabria và thạch lựu, trái tim của Eros Pour Femme là hương chanh, hoa nhài Sambac, hoa nhài và hoa mẫu đơn. Hương cuối là sự kết hợp
giữa gỗ đàn hương, ambrox, xạ hương. Khuôn mặt đại diện cho chai nước hoa này là người mẫu Brian Shimansky.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x