Nước hoa nữ Incanto Shine 100ml

Mã SP: 2871

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Hương thơm tự nhiên và ngọt ngào của các loại trái cây và hoa cỏ, mang lại sự trẻ trung cho người dùng. Giúp họ có cảm giác như được hồi xuân gần gũi nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế.

Đây là một mùi hương ban ngày, sử dụng tốt vào thời tiết nóng hoặc ấm áp của mùa xuân và thu. Hương thơm lý tưởng cho những lúc đi chơi, mua sắm hoặc chỉ đơn giản là khi đi làm

Nước hoa Incanto Shine của thương hiệu Salvatore Ferragamo được giới thiệu vào tháng 3 nam8 2007 và được xếp loại vào nhóm hương hoa cỏ trái cây, phù hợp sự ung dung và thư thái mùa hè. Nó được sáng tạo bởi Karine Dbreuil. Incanto Shine có hương thơm quyến rũ các giác quan, mang bạn đến một chốn thiên đường rực rỡ và đầy sắc màu. 

Các hương thơm trái cây  chanh dây tươi mát, dứa ngọt và đào mọng nước; tất cả cùng hòa huyện với hương hổ phách mềm mại với một ít hoa lan Nam Phi và xạ hương để tạo nên một hương thơm đầy giản dị nhưng tuyệt hảo. Hương thơm thực sự bắt đầu với sự bùng nổ của các hương trái cây mà bạn hầu như có thể cảm nhận được ngay lập tức. Sau ít lâu, hương đào lại nổi trội hơn hết cùng với các hương hoa cỏ. Ngay tại lớp hương giữa, các hương hoa cỏ như lan Nam Phi và mẫu đơn bắt đầu lan tỏa; nhưng sau đó nhường chỗ lại cho lớp hương cuối, thoang thoảng với các hương thơm ở lớp hương đầu và hòa huyện cùng với một ít tuyết tùng và hổ phách ấm áp.

Chai nước hoa được thiết kế màu sắc rữc rỡ như cầu vòng. Ngoài ra còn được trang trí với hình ảnh của các đóa hoa và chú chuồn chuồn.

Incanto Shine có mùi hương trái cây, dành cho những người phụ nữ thích được chú ý. Hương thơm của nước hoa rất thú vị & tạo sự quyến rũ. Incanto Shine thích hợp dùng hằng ngày vào buổi sáng  và chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngoái nhìn khi bạn đi mua sắm hoặc tụ họp cùng với bạn bè hay đơn thuần là làm việc tại văn phòng.

 


X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x