Nước hoa nữ Elie Saab Le Parfum Resort Collection , 90ml

Mã SP: 2542

  Made in France

Nước hoa

 

dung tích : 90ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Elie Saab Le Parfum Resort Collection – “Biển” xanh cát trắng và nắng vàng

Tôi đã phải lòng chai nước hoa này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vẫn là chai nước hoa pha lê được thiết kế một cách sang trọng, thanh lịch, cổ điển như bao loại khác của hãng. Nhưng điều quan trọng ẩn giấu sâu bên trong kia, thứ nước màu xanh trong vắt mát mẻ đem lại một cảm giác thật diệu kì, giống như ta đang nắm đại dương trong tay mình vậy. Màu thăm thẳm sâu hun hút cuốn vào trong mắt của người cầm nó lên, thật quyến rũ.

Chai nước hoa có cái tên thật dài nên xin phép tôi sẽ gọi nó là “Biển”. “Biển” là một tác phẩm được thiết kế dành riêng cho mùa hè, ngay khi biết đến nó tôi đã nghĩ nó được sinh ra để dành cho mình. Để nói về hương vị của “Biển” không còn từ gì chính xác hơn tươi mát.

Nó trẻ trung, năng động một cách lạ kì. Vẫn nhớ sự mới lạ ban đầu khi tôi xịt nó lên cổ mình. Từ thứ chất lỏng màu xanh ấy toát ra mùi nhựa của quả sung đem lại sự mát mẻ đầy sức sống, thấy như mình đang ngồi dưới một bóng cây rất to.

Lớp hương cứ thế len lỏi vào da thịt một cách tự nhiên mà tôi không hề hay biết. Bỗng thấy mùi hương của các loại hoa trắng từ đầu đưa tới. Hoa nhài, hoa đại, hoa cam thi nhau quất quýt lấy làn da. Mùi hương dịu dàng, nhẹ nhàng ấy cứ vương vấn mãi làm đầu óc tôi trở nên thư thái hơn hẳn, quên đi những muộn phiền ngoài kia.

Trong đầu lúc này chỉ nghe thấy tiếng gió thổi mát rượi, tiếng sóng chạy lên bờ. Tôi lại nhớ về những ngày ấy, những ngày nằm dài trên bờ cát vịnh Manila chìm đắm trong ánh nắng vàng đượm mới yên bình làm sao. Chỉ vài ba giọt nước hoa mà kí ức ùa về từ bao giờ.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x