NƯỚC HOA NỮ Dolce garden edp 75ml

Mã SP: 3560

Made in : France

Dung tích : 75ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Nàng tiểu thư Dolce Garden Eau de Parfum như bông hoa ngọt ngào mới chớm nở trong khu vườn tràn ngập hương thơm và giai điệu vui tươi giữa buổi chiều nắng toả vàng ươm.

Khoảnh khắc ban đầu bừng sáng với Quýt vàng Địa Trung Hải; hoa mộc lan thanh trong. Ẩn dưới vẻ ngoài dịu dàng; là chút nũng nịu của thớ dừa ngọt lịm quyện trên cánh hoa trắng muốt. Thế nhưng phảng phất trong nàng; vẫn là note sữa hạnh nhân mang theo vị ngọt truyền thống của vùng Sicily.

Plus Hợp hương trở nên nồng nàn hơn khi chạm đến chiết suất Vanilla; gỗ đàn hương càng làm hương hoa sứ vương vấn đến tận cùng. Với Dolce Garden Eau de Parfum; nhà perfumer Violaine Collas nắm bắt trọn vẹn mọi sắc thái của từng tầng

Để thể hiện vẻ nữ tính của Dolce Garden Eau de Parfum; nắp chai nước hoa được thiết kế độc đáo thành hình đóa hoa với tone màu pastel ngọt ngào; cùng với dải ruybang và nét ký đặc trưng của dòng nước hoa Dolce. Ngược lại, sắc xanh lá “Garden” làm dịu mát; khiến ta liên tưởng đến những tán lá xanh rì trong khu vườn mùa xuân.

Dolce Garden chính thức mang nguyên liệu mới: hoa sứ trở thành thành viên tham gia vào đại gia đình Dolce. Dolce Eau De Parfum đã từng giới thiệu sự kết hợp đầy tinh tế giữa hoa lily trắng; hoa thủy tiên cùng các loài hoa độc đáo từ Nam Phi; và lần đầu ra mắt hoa lan tứ diện trắng. Trong khi đó, Dolce Rosa Excelsa bao quanh những đóa tầm xuân quý hiếm; chưa từng xuất hiện trong nước hoa của Dolce & Gabbana ở thời điểm lúc bấy giờ

Đoạn quảng cáo về Dolce Garden được quay tại khu vườn gần Palermo; nơi luôn ngập trong ánh mặt trời chói lọi vùng Sicily. Cô gái của Dolce – Chiara Scelsi đang dẫn dắt cả gia đình; cùng vào điệu nhảy vui tươi dưới nền nhạc “Katchi”, là tác phẩm của DJ hàng đầu thế giới Ofenbach

Hình ảnh của chiến dịch này được chụp bởi photographer Victor Demarchelier; vào khoảnh khắc người mẫu Chiara thả hồn cạnh những đóa hồng đang rở rộ trong khu vườn hoa rợp nắng.

Cùng với Chiara Scelsi, Guilia Maenza và He Cong; gia nhập vào gia đình để hóa thân thành hai dòng nước hoa Dolce và Dolce Rosa Excelsa. Mỗi người mẫu đại diện đều thể hiện tinh thần của cô gái Dolce: mang tư tưởng phóng khoáng; biết tận hưởng mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống theo cách vui tươi nhất; và luôn mang theo trong mình tình yêu gia đình cũng như ý thức giữ gìn những giá trị truyền thống lâu đời.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x