Nước hoa nữ Bvl rose goldea edp 90ml

Mã SP: 2548

Thương hiệu: Bvlgari

Xuất xứ: Ý

Dung tích : 90ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Sau thành công lớn của GoldeaBvlgari ra mắt phiên bản kế thừa mang tên Rose Goldea vào tháng 7 năm 2016. Ở Nữ thần vàng Goldea, nhà chế tạo trang sức Bulgari tập trung vào sự ngọt ngào say của hoa ylang-ylang kỳ lạ hòa trộn với vẻ thanh lịch của hoa nhài và dầu hoa cam, tổng hòa với sự ấm áp đến từ xạ hương. Bên cạnh đó, Rose Goldea The Essence of The Jeweler mang đến một câu chuyện tình lãng mạn được bọc trong một lớp vỏ có mùi thơm của hoa hồng. Rose Goldea là đại diện cho vẻ nữ tính và quyến rũ, với vẻ đẹp được phản ánh từ sự mềm mại của cánh hoa hồng. Thành phần nữ tính của Rose Goldea tập trung vào mùi hương trêu ngươi của lựu, kết hợp với hương thơm của hoa hồng và hoa nhài. Nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng Morillas đang ngày càng sử dụng lựu là phần quan trọng trong nước hoa như Omnia Coral, cũng từ ngôi nhà của Bvlgari, một mùi thơm mà trái cây màu đỏ được pha trộn với hoa sen nước nữ tính và dâm bụt.

Ở nốt trung tâm, hoa nhài tăng thêm vẻ quyến rũ cho Rose Goldea. Những hương cuối với sự có mặt của xạ hương, gỗ đàn hương mang đền mùi hương phương Đông rất đặc biệt

Với thiết kế như chai tiền nhiệm Goldea, Rose Goldea mềm mại hơn với màu hồng nữ tính từ các chi tiết trên cổ chai và nắp. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng yêu sự tinh tế, lãng mạn.

Hương đầu: Lựu, hoa hồng, cam Bergamot

- Hương giữa: Hoa hồng, hoa nhài, mẫu đơn, hoa đào

- Hương cuối: Xạ hương, gỗ đàn hương, vani

Phong cách: Tinh tế, nhẹ nhàng

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x