Nước hoa nữ Burberry body rose gold limited , 60ml

Mã SP: 3234

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Burberry là thương hiệu thời trang cao cấp của Anh được thành lập bởi Thomas Burberry vào năm 1856. Ngoài thời trang và phụ kiện, Burberry còn cung cấp dòng nước hoa dành cho nam và nữ với những mẫu chai được thiết kế hoa văn hình sọc vuông – biểu tượng của thương hiệu Burberry. Hãng nước hoa Burberry hiện đã có nhiều thành công và tạo bước ngoặc mới cho nước hoa, trong đó vào năm 2012, Burberry Body Rose Gold for Women được ra mắt với hương thơm trái cây Síp với thiết kế màu vàng hồng và hương thơm sang trọng, tinh tế. Nếu đã trót yêu Burberry Body nguyên mẫu thì chắc chắn phiên bản Rose Gold sẽ không thể làm các tín đồ thờ ơ được.

Rose Gold for Women mang mùi hương đầy ngọt ngào của cây ngải tây, quả đào và hương thơm ngát của hoa lan Nam Phi trong lơp hương đầu. Ngay tiếp đó là hương thơm lan tỏa dư vị cổ điển của hoa hồng và hoa diên vĩ, điểm vài nốt hương ấm áp của Gỗ đàn hương. Cuối cùng còn lưu lại trên da là mùi hương sáng trọng, tinh tế và đầy ấm áp của gỗ cây cashmere, hổ phách, xạ hương và hương va ni ngọt ngọt ngào.

Mẫu thiết kế Burberry Body Rose gold mang thiết kế giống với Burberry Bodynhưng sang trọng hơn, quí phái hơn với màu sắc mạ vàng chủ đạo. Tổng thể mùi hương và thiết kế đem đến cho người sử dụng cảm giác vô cùng ấm áp và tính tế trong từng chi tiết nhỏ của sản phẩm.

Hương đầu: Cây ngải tây, Quả đào, Hoa lan Nam Phi.
Hương giữa: Hoa hồng, Hoa diên vĩ, Gỗ đàn hương.
Hương cuối: Gỗ cây Cashmir, Hổ phách, Xạ hương, Hương Va ni.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x