Nước hoa nữ good girl carolina herrera 50ml

Mã SP: 2770

Made in : USA

Dung Tích : 50ml 

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

arolina Herrera cho ra mắt chai nước hoa Good Girl với hương thơm đầy ma lực thể hiện chiều sâu của người phụ nữ hiện đại. Điều gì đã khiến các tín đồ cuồng nước hoa phải "phát sốt" lên với Good Girl?

- Đó chính là chai nước hoa có hình dáng siêu lạ: hình chiếc giày cao gót, đế nhọn, cao tới 12 cm. Thân giày có màu đen sang trọng và logo của hãng được in nổi bên dưới đế giày. Phần gót giày màu vàng ánh kim. Khi mới nhìn, rất ít người nghĩ đây là một lọ nước hoa.

- Nếu chỉ có thiết kế độc đáo thôi thì chưa đủ, Good Girl được Carolina Herrera tuyên bố là có mùi hương táo bạo, khiêu khích nhất từ trước tới nay, khiến bất cứ ai cũng phải mê đắm. Mùi hương của Good Girl vừa ngọt vừa thơm, không quá nồng và không quá đậm, càng dùng lại càng thích.
- Từ thiết kế cho tới hương thơm, Good Girl mang lại cảm giác của mộ người phụ nữ mạnh mẽ nhưng cũng rất nữ tính, đầy sự tự tin, gợi cảm và sức sống. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho những phụ nữ hiện đại muốn thể hiện sự hấp dẫn, bí ẩn và thông minh.
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x