Nước hoa Lancome Hypnose 50ml

Mã SP: 1843 hoặc CAV1843

Dung tích: 5ml

Nhãn hiệu: Lancome

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 

Hypnôse là loại nước hoa thứ 50th của hãng Lancôme

Hypnôse tạo ra sức gợi cảm đáng kinh ngạc.

Nó mang tới một mùi hương rực rỡ đầy nắng ấm cùng sự hòa quyện của tinh chất gỗ - vani với hoa lạc tiên.

 Vào năm 1935, một người Pháp mang tên Armand Petit Jean, 50 tuổi đã sáng tạo ra nhãn hiệu quốc tế mang đậm chất lãng mạn Pháp với cái tên của toà lâu đài nằm tại trung tâm Pháp: lâu đài Château Lancosme.

 

Lancosme sau này trở thành Lancôme Bí quyết làm đẹp của các sản phẩm trang điểm

Lancôme là sự kết hợp hoàn hảo giữa khuynh hướng thời trang, tính chuyên nghiệp và sự đam mê bất tận với cái đẹp.

Phản chiếu vẻ đẹp và tính cách bạn, phản chiếu người phụ nữ kiều diễm trong bạn.
  
Lancôme đi đầu trong những sản phẩm mascara. Son môi Le Rouge Absolu là một trong năm loại son bán chạy nhất thế giới. Ngày nay, Trésor và Miracle - nước hoa dành cho phái nữ là một trong 10 nhãn hiệu nước hoa hàng đầu thế giới. 

Đến với gian hàng của Lancôme, bạn sẽ cảm nhận những cảm giác thư giãn nhất. Máy soi da chuyên nghiệp Diagnôs, tư vấn chuyên nghiệp cho khách hàng về làn da của mình. Khu vực trang điểm, nơi khách hàng có thể gặp gỡ các chuyên gia trang điểm để được tư vấn và học hỏi thêm bí quyết về trang điểm.

Tại khu vực nước hoa, khách hàng có cơ hội khám phá những mùi hương của các loại nước hoa nổi tiếng thế giới của Lancôme.

 

Hypnôse là loại nước hoa thứ 50th của hãng Lancôme. Để chào mừng sự kiện ấy, hãng đã mời siêu mẫu sáng giá người Canada Daria Werbowy làm hình ảnh đại diện cho sản phẩm này. Mang màu thạch anh tím xanh và được đựng trong chiếc lọ bị "vặn xoáy", tựa như chiếc áo kimono của Nhật, Hypnôse tạo ra sức gợi cảm đáng kinh ngạc.

Nó mang tới một mùi hương rực rỡ đầy nắng ấm cùng sự hòa quện của tinh chất gỗ - vani với hoa lạc tiên.
Bạn sẽ ngạc nhiên ngay từ giây phút đầu thoáng thấy hương thơm vani và cỏ Vetiver trong hỗn hợp mùi thơm của Hypnôse. Hoa lạc tiên cùng hoa lài Sambac đem tới cho bạn một cảm giác thật mới lạ. Đây chính là sự sáng tạo của hai chuyên gia nước hoa Annick Menardo và Thierry Wasser.

Nhóm hương:  Oriental

Phong cách:Gợi cảm, bất ngờ.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x