Nước hoa La Petite Robe Noire Couture 100ml

Mã SP: 2815

Dung tích : 100ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Một hương thơm tươi mát và nữ tính, giúp làm toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong mỗi con người phụ nữ với mùi hương thuộc nhóm trái cây Síp rất tự nhiên. Mẫu thiết kế chai thu hút và ngọt ngào với độ tỏa hương vừa phải cũng là điểm mạnh của chai nước hoa này.

Đây là một chai nước hoa sử dụng chủ yếu vào ban ngày, với tính chất hương thơm chỉ thích hợp với mùa xuân hoặc thu khi thời tiết ôn hòa. Hương thơm nữ tính, gợi cảm lý tưởng cho những bữa tiệc ngoài trời và những buổi hẹn hò cà phê cùng bạn bè.

Guerlain ra mắt dòng nước hoa mới mang tên La Petite Robe Noire Couture vào đầu năm 2014 như là một phiên bản phụ sau thành công vang dội của dòng nước hoa La Petite Robe Noire. Dòng nước hoa này có hương thơm vô cùng quyến rũ và thích hợp cho các sự kiện thảm đỏ.

Với mùi hương La petite Robe noire Couture , hãng Guerlain đã khôn khéo tăng thêm tính chất « Đảo Síp » nhiều hơn so với phiên bản gốc. Mùi hương này đem lại một công thức đáng tò mò với hương hoa cỏ đầy cá tính, hương trái cây trang nhã, mang lại nét hăng hái, bùng nổ và khá độc đáo, đồng thời mùi hương vẫn giữ lại hương thơm thực phẩm đặc trưng đã làm nên tên tuổi dòng nước hoa này. Lớp hương đầu mở ra tươi mát với hương cam bergamot, quả mâm xôi ngon ngọt. Lớp hương giữa là hương hoa hồng đặc trưng mang lại cảm giác Đảo Síp đầy tươi tắn. Lớp hương cuối cùng kết thúc với hoắc hương, cỏ lau, đậu tonka và rêu sồi mang đến sự sống động, sắc sảo cho người dùng.

Chai nước hoa có hình dáng như biểu tượng của nó. Được trang trí một chiếc váy dạ hội xẻ đùi cao, rũ một bên vai. Dung dịch nước hoa bên trong màu hồng tạo sự nữ tính và quyến rũ.

La Petite Robe Noire Couture được lấy cảm hứng từ sự đơn giản thanh lịch của một chiếc váy đen nhỏ. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đi dạo phố hay đi ăn cùng bạn bè vào buổi tối. La Petite Robe Noire Couture thích hợp với những người phụ nữ có phong cách Châu Âu .

 


X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x