Nước hoa Issey Miyake L’eau D’Issey Pure , tester , 90ML

Mã SP: 2723

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 

Giọt tinh khôi

Tôi yêu những giọt hương mới của Issey Miyake L’eau D’Issey tên là Pure quá. 

Không giống như phiên bản kinh điển đầu tiên mở ra với mùi của một thác nước tung bọt, của rất nhiều cam chanh. Pure mang thật nhiều những nốt hoa: hoa bách hợp (lily), hoa nhài, chút xíu hoa hồng. Những nốt đầu tiên vẫn mang đặc trưng của nhà Issey Miyake: sạch tinh, tối giản, đầy hơi nước. Nhưng sau đó, cổ tay tôi thơm như một rổ hoa nhài nằm dưới nắng hè Saigon một trưa nào.

Hương thơm như kiểu cách của một cô gái Nhật: không gây choáng ngợp, không lộng lẫy chói lòa, nhưng tinh khiết, kín đáo và rất nhu mì. Mùi hương không ai ghét được vì gợi cảm giác của quần áo mới giặt và da dẻ vừa tắm ra còn rịn hơi nước. Nhắm mắt lại, Pure đưa tôi quay về những trưa hè ở Phan Thiết gió biển thổi lay động rèm cửa linen trắng. Hoa sứ và hoa nhài rụng đầy trong sân. Mùi của biển, của hoa trắng gợi nên yên bình ngân dài, ngân dài.

Không cay, không đắng, không phấn, không trầm, không xạ. Không gợi cảm, chẳng quyến rũ, không mời mọc. Chỉ thuần khiết. Là một giọt sương trong veo, lăn vào nụ của một bông nhài trắng, chớp mắt cuộn tròn ngủ ngoan trong búp nhài đẫm hương. Mùi của Pure là mùi của giọt sương đó. 

Đời đủ rối ren rồi, cho em xin ra vườn hái một búp nhài yên bình tặng anh.
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x