Nước hoa Issey Miyake Florale EDT,tester 90ml

Mã SP: 2838

Dung tích : 90ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Mang trong mình hương thơm tinh khiết của hoa hồng, Issey Miyake L'Eau d'Issey Florale đem lại cho tôi 1 cảm giác sạch sẽ và tinh khiết, mùi hương rất dịu dàng rất nữ tính kèm thêm 1 chút ấm áp của nắng sớm cứ vương vấn lấy tôi như ánh nắng hồng nhàn nhạt luôn bao bọc tôi, giúp tôi xóa bỏ mọi bụi trần để trở về với sự thanh bình, với gió, với nước, với cỏ cây hoa lá.

Issey Miyake không cần mượn hình ảnh hay danh tiếng của bất kì chân dài nào để làm hình ảnh đại diện, chỉ với 1 cành hoa bên cạnh chai nước hoa tinh tế, Issey Miyake đã đủ chứng tỏ với cả thế giới rằng, tôi nổi bật vì tôi là chính tôi.

Hương thơm của Issey Miyake chính là hương thơm của cơ thể bạn, không giống và cũng không phải là thứ hương thơm vay mượn từ bất kì loại nước hoa đắt tiền nào, sử dụng Issey cũng giống như bạn đắm mình trong bồn tắm tràn ngập những cánh hoa để cho hương thơm tinh khiết của chúng lưu lại trên làn da bạn khiến cho bạn trở nên thật quyến rũ như nữ thần hoa.

Không nhiều người tôi quen biết dùng Issey, tôi không hiểu nguyên nhân vì sao, nhưng hầu hết tất cả đều phải thốt lên những câu khen ngợi khi ngửi thấy hương thơm của Issey. Nhưng nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự sạch sẽ, tinh khiết và đặc biệt là yêu hoa hồng, tôi tin bạn sẽ thích Issey Miyake L'Eau d'Issey Florale.

Không nồng nàn như hoa hồng Tresor của Lancome, không quyến rũ ngây ngất như hoa hồng Rose Essentielle của BVLGari, Issey Miyake L'Eau d'Issey Florale chỉ đơn giản là những bông hồng mong manh còn ngậm sương đang đắm mình trong nắng sớm, mỗi khi một cơn gió thoảng qua, những cánh hoa ấy sẽ gửi gắm những gì tinh túy nhất đến với bạn, mang bạn đến với một thế giới tràn ngập sắc hồng hạnh phúc, khiến lòng bạn dịu lại, mọi ưu phiền đều có thể tan biến.

Với tôi, Issey Miyake L'Eau d'Issey Florale là một liều thuốc giúp tâm hồn lắng lại, còn bạn thì sao?

Một điều đặc biệt tôi nghĩ bạn sẽ thích khi chấp nhận móc hầu bao để rước về cho mình một đứa con của Issey Miyake chính là độ lưu hương đáng nể của chúng. Thứ duy nhất làm tôi chất nhận bỏ chừng đó tiền để rước về một chai EDT chính là các dòng nước hoa của Hermes, thế mà Issey Miyake đã phá vỡ cái quy định đó, và một lần nữa Issey khẳng định cho tôi thấy những đứa con của họ đáng giá đến từng xu mà tôi bỏ ra.

EDT thì đã sao? Issey Miyake L'Eau d'Issey Florale có khả năng lưu hương đến 18 tiếng trong điều kiện mồ hôi như tắm và lưu hương trên 24 tiếng trong điều kiện cơ thể khô ráo thoáng mát. Ngay cả với Hermes cũng không làm được điều đó, dòng Un Jardin của Hermes chỉ lưu mùi trên cơ thể tôi được khoảng 6-8 tiếng, sau đó thì hoàn toàn bay hơi sạch sẽ.

Nếu bạn phân vân chỉ vì Issey Miyake L'Eau d'Issey Florale là EDT thì tôi khuyên bạn nên dẹp ngay sự phân vân đó đi. Hãy 1 lần trải nghiệm và bạn sẽ thấy, Issey Miyake xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x