Nước hoa Chanel No.5 L'eau Women 100ml

Mã SP: 3236

Nhóm hương : Hương hoa cỏ An Đê Hít - Floral Aldehyde

Phong cách : Ngọt ngào, nữ tính, sánh điệu, tươi trẻ.

Xuất xứ : Pháp

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Nước hoa Chanel No.5 L'eau Women là phiên bản mới với hương thơm trẻ trung, độc đáo hướng đến giới trẻ được giới thiệu năm 2016. Với hương thơm chủ đạo là hương hoa hồng gợi cảm, sành điệu làm tôn lên vẻ kiêu sa, quyến rũ của phái đẹp.

Câu nói “A woman who doesn’t wear perfume has no future – Người phụ nữ không dùng nước hoa thì không có tương lai” của Coco Chanel đã trở thành bất hủ. Cũng giống như triết lý về phong cách sống đó, nước hoa Chanel No5, với hương thơm tinh tế, mơ hồ và đầy bí ẩn đã trở thành di sản, sau gần 100 năm vẫn ngự trị trên ngai vàng trong thế giới của những mùi hương. Với Olivier Polge, người sáng chế nước hoa mới của nhà Chanel từ năm 2013, sự thử nghiệm ấy hướng đến một sự cân bằng mới, một mùi hương mang hơi thở hiện đại. “Tôi muốn kể câu chuyện theo nhiều cách khác nhau, với những khía cạnh rất hiện đại”.

No5 L’EAU chính là No5 của ngày hôm nay, là sự pha trộn theo tiêu chí hiện đại giữa hương Centifolia với hương nhài cổ điển, gỗ đàn hương và ngọc lan tây, tạo nên một vẻ tự nhiên, tinh khiết và tươi mới. Tôn trọng lịch sử và hướng đến tương lai. Một mùi hương như mật ong tràn ngập nắng, rồi thoảng như làn gió, bạn như nghe được tiếng hoa cỏ xào xạc, tiếp nối là dư âm của hương gỗ tuyết tùng. Tất cả hòa quyện, tạo nên một tuyệt tác mới, một chương mới cho nước hoa Chanel.

Hương đặc trưng 

Hương đầu: Quả chanh vàng, Quả quýt hồng, Quả cam, Hoa cam Neroli, Hương An-đê-hít, Cam Bergamot, Quả chanh xanh.

Hương giữa: Hoa hồng tháng năm, Hoa nhài, Hoa ngọc lan tây.

Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Xạ hương trắng, Hương Va ni (Vanila), Rễ cây diên vĩ.


X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x