Chi tiết sản phẩm

 

Nar for her Pure.Musc – Xạ hương thuần khiết, không khó để biết Narciso muốn tạo ra một vũ khí mới để người nữ có thể lôi cuốn những đối tượng khác giới, cũng bằng xạ hương, nhưng ở một mức độ nhẹ nhàng và tinh khiết hơn.
Bạn hãy nhớ rằng bất kỳ khi nào người ta muốn một mùi hương phụ nữ có được tính gợi cảm, người ta sẽ cho vào đó xạ hương (Musk/Musc). Trong thế giới của nước hoa, mùi xạ chính là mật mã của những hấp dẫn về giới tính. Mà nhắc đến xạ hương, có lẽ không một ai có thể bỏ qua cái tên N.a.r.c.i.s.o
Tất tật trong lọ thuỷ tinh cao cao màu trắng đục chỉ có ba từ vỏn vẹn : Musk (xạ hương), Flora (hoa) và gỗ cashmeran.
Xạ trong Pure Musc không suồng sã và thể hiện bản năng hết mình như trong Rouge, cũng không kiêu kỳ, khó hiểu như trong Fleur Musc. Xạ ở Pure Musc trầm lắng, dịu nhẹ, lẩn khuất trong hoa trắng và mơn man trên nền gỗ Cashmeran. Hoa làm gỗ trở nên mềm mại, xạ làm cho hoa thêm ngát hương. “Xạ hương thuần khiết” trong Pure Musc, tự nhiên như hơi thở, thơm tinh khôi, đem lại cho chủ nhân mùi hương cảm giác thanh sạch tươi mát, đồng thời thu hút những người xung quanh bởi sự an lành thanh thoát đặc trưng. Đôi khi quá gợi cảm, bản năng, quá “xác thịt” sẽ khiến người khác chóng mệt, tuy nhiên, hấp dẫn bởi sự tinh khôi, đó là sự gắn kết tử tế và bền bỉ.

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x