Chi tiết sản phẩm

 

JoMalone Dark Amber & Ginger Lily
Đây là một mùi hương được tiết chế vừa phải một cách hoàn hảo. Hương thơm không hề ngọt, một chút hương hoa ngất ngây, một chút hương gỗ ấm dịu. Tất cả như đang ôm ấp, nâng niu cơ thể bạn, mang đến những cảm xúc lãng mạn đầy sâu lắng.
Jo Malone dòng Intense luôn mắc tiền, mùi hương cũng ấn tượng, được chọn lọc và hiếm hơn so với dòng Cologne.
“Được truyền cảm hứng từ lễ hương đạo Nhật Bản,JoMalone đã cho ra mắt Dark Amber & Ginger Lily vào năm 2008. Mùi hương này nằm trong bộ sưu tập được bán ra có giới hạn với tên là Kohdo Wood. Mình đã mường tượng rằng Dark Amber & Ginger Lily phải bí ẩn, tối tăm và thô cứng lắm nhưng hóa ra không phải, nó lưng lửng, nó nhập nhoạng giữa ánh sáng và bóng tối. Đó là sự sáng, thơm tho của hoa ly với nét quyến rũ đậm tính đưa đẩy của gừng tươi và sự tối tăm, thăm thẳm của rừng cây, của nhựa thơm ứa ra từ những thân cây, từ hương khói lâng lâng lảng bảng trong rừng.
Kì lạ sao, Dark Amber & Ginger Lily lại thanh thoát và êm ả đến vậy. Sau 90 phút ở trên da, bạn ấy biến đổi liên tục và làm mình bất ngờ về cái độ phức tạp và chuyển mình thuần thục, mượt mà của mùi hương. Lúc đầu, Dark Amber & Ginger Lily sống dậy tinh nghịch với hương chanh tươi tỉnh, chua dịu và thơm nức mũi. Nét citrus được đồng hành và làm cho tròn trịa với một chút ngậy và chát của quả sung. Cứ thế chanh và sung nhảy múa trên da mình trong 5 phút. Mùi hương chua nhẹ ngậy ngậy tươi rói dần lịm đi, bắt đầu là bài ca của những loài hoa trắng vang lên. Hương hoa ly nhẹ nhàng trong veo xuất hiện làm mọi thứ thật dịu nhẹ, đi kèm với bạn ấy là hoa hồng ngọt dịu, cùng với chút chanh còn sót lại làm combo hoa này trong trẻo vô cùng. Cái nét hoa trắng thanh, nhẹ, ngọt kết hợp với nét hồng tươi, chua và ngai ngái còn mùi nhựa ở cuộng mới cắt làm tổng thể mùi tươi dịu, khía cạnh trong trẻo của hoa trắng được đẩy lên tột độ.
Sau 30 phút, gừng và hoa trắng choáng chọn không gian, có một chút ngọt ngọt đọng lại ở nơi đây như thể gừng ngâm đường ướp cùng chút hoa trắng. Gừng cứ thế độc chiếm sân khấu và nhảy múa cho đến khi mọi thứ bắt đầu dịu đi và im lìm chìm vào một mùi hoa thơm thơm nhờ nhờ không rõ hình dạng. Dễ chịu và êm ái chính là cảm giác của mình trong 45 phút đồng hồ Dark Amber & Ginger Lily tỏa sáng trên da mình.
Mình cũng đã nghĩ rằng combo gừng cay và hoa thơm đã tàn cuộc và mình đã rất thỏa mãn với những gì Dark Amber & Ginger Lily đem lại thì bắt đầu từ sự tĩnh lặng đó thoang thoảng chút mùi hương khói, như trong trầm hương Kyara nhẹ nhẹ được đốt trong lễ Kōdō. Muì hương rất nhẹ và trong veo, thanh tịnh, có thể được sánh với Iris Ukiyoe của Hermes. Trong quy tắc Ngũ vị lục quốc của lễ Kōdō thì hương trầm Kyara được đánh giá cao nhất vì nó tạo ra không gian vô cùng tao nhã cho buổi lễ ngửi trầm hương này. Và thế là người mình với thân nhiệt nóng, như một cây hương di động, có chút hương hoa, chút mùi nhựa thơm, có chút khói nhẹ và chút ngai ngái, chút huyền bí và gợi cảm. Hương cứ thế tỏa ra cùng note hoa nhẹ nhàng dễ thương khiến bạn mình cứ rúc vào cổ và hỏi xem mình dùng mùi gì mà cuốn đến vậy. Sau một lúc, thì mùi gỗ đàn hương được hun gia nhập cùng mùi khói hương và hoa, khiến cho Dark Amber & Ginger Lily càng trở nên gần gũi và gợi tình.
Một chút béo ngậy, một chút hương da người với khói lảng bảng, ai có thể từ chối sự hấp dẫn lớn đến vậy? Hương khói, hoa và gỗ ngọt dịu dàng cuốn lấy thân thể, và đặc biệt là khi mình xịt trước ngực, cứ một lúc là nó lại cuốn theo chiều gió và mời gọi người ngồi phía trước, khiến họ đứng ngồi không yên. Sau 90 phút thì Dark Amber & Ginger Lily trở thành hương ngọt dịu dịu của hoa trong vắt được thả vào cốc trà gừng ấm nóng, dịu dàng mơn trớn. Y như khi ta dựa sống mũi lạnh vào cổ ấm của người thương vậy, cảm giác thật dễ chịu, hít hà hương thơm dịu dàng này thì quả thật là một trải nghiệm tuyệt vời ❤ Mùi này, khi quấn quít với người thương, khi đầu ấp tay gối thì quả thật sẽ khó lòng thể quên...”

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x