Concentre d'Orange Verte chai TESTER 100ml

Mã SP: 2887

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

"Concentre d'Orange Verte là mẫu nước hoa mới, được thiết kế bởi Françoise Caron, được cho ra mắt vào năm 1979. Lấy cảm hứng từ hình ảnh và hương vị trong lành, tươi mát của giọt sương ban mai đọng trên lá cây, hương thơm này đã giúp cho Concentre d'Orange Verte khẳng định mình như là một biểu tượng của thương hiệu Hermès, đặc biệt được biết đến nhờ vào hương thơm tươi mát, đầy sảng khoái.

Dòng nước hoa này đặc biệt phù hợp cho các buổi ban chiều nóng ẩm. Khởi đầu với hương thơm đầy tươi mát từ vị ngọt của trái cam, nhấn thêm hương vị cho mùi hương tuyệt vời này là hương cây húng quế và tuyết tùng, làm hương thơm này trở nên nhẹ nhàng và trong lành. Mùi hoắc hương hiện hữu trong lớp hương, tuy không lộ rõ nhưng vẫn dịu dàng bộc lộ nét duyên dáng của mình. Hương thơm giữ nguyên mãi sự thanh khiết của mình từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc, tất cả nhờ vào hương trái và hương gỗ, tuy giản dị nhưng vẫn gây ấn tượng.

Với phong cách cổ điển của mình, các sản phẩm của Hermes giữ được hình ảnh của những kiểu chai truyền thống, với thiết kế thân mang màu xanh đen đi với chiếc nắp đen có hình dáng như chiếc nón quả dưa.
Concentre d'Orange Verte là biểu trưng cho những cảm xúc thuần khiết, niềm vui trong cuộc sống, với vẻ tự do, phóng khoáng. Concentre d'Orange Verte mang trong mình nét tươi xanh từ thiên nhiên, nhờ vào hương cam ngọt ngào và hương vị nồng ấm của hương gỗ. Tất cả tạo nên một mùi hương lung linh và tràn đầy sinh lực."

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x