Nước hoa nam DIESEL Only The Brave

Mã SP: 3674

Hương đầu: Quả chanh vàng Amalfi, quả quýt hồng.

- Hương giữa: Gỗ tuyết tùng Virginia, ngò thơm, hoa tím.

- Hương cuối: Hương Labdanum Pháp, hổ phách, bồ đề, an tức hương, da thuộc.

Phong cách: Nam tính, mạnh mẽ.

Thể loại: Eau de Toilette

Quy cách: Dạng xịt

Thương hiệu: Diesel

Xuất xứ: Pháp

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Vẫn là phong cách bụi bặm,cá tính nhưng không bố đồng mà đầy lịch thiệp,hương đầy mát lạnh xen lẫn chút gỗ ấm tăng phần mới mẻ cho mùi hương

Bắt tay với thương hiệu L`Oreal, Diesel giới thiệu mẫu nước hoa Only The Brave, phiên bản solo đầu tiên hướng tới phái mạnh. Phiên bản này được lấy cảm hứng từ người sáng lập ra thương hiệu Diesel - Renzo Rosso. Only The Brave đã được trình làng vào năm 2009. Mùi nước hoa này được chế tạo nên bời các chuyên gia trong lĩnh vực nước hoa thuộc nhà IFF: Alienor Massenet, Olivier Polge và Pierre Wargnye.

Hình dáng của chai nước hoa này thực sự là một tác phẩm điêu khắc bằng thủy tinh, giống như một nắm tay, với màu xám xanh và một chiếc nhẫn bạc khắc tên thương hiệu Diesel. Điều mà Only The Brave hướng đến là muốn nhấn mạnh sự hoà hợp giữa các mùi hương của phương Đông huyền bí, da thuộc và các loại gỗ, thể hiện sự nam tính, quyết đoán và quả cảm, với sự tương phản rõ ràng.

Diesel Only The Brave bắt đầu với mùi thơm nam tính và mạnh mẽ của da thuộc. Hương thơm của chanh, các mùi hương của sự tươi mới, cộng với hương hổ phách và gỗ cùng với tuyết tùng mang lại cảm giác khoan khoái cho người dùng. Hỗn hợp mùi hương này mang đến sự hoà quyện hài hoà giữa các hương gỗ đông phương để lại ấn tượng khó phai. Sự tương phản giữa những hương thơm tươi mới của chanh và quýt cùng với hoa tím, tuyết tùng và cây rau mùi mang lại sự hoà hợp ấm áp của hổ phách cùng với các sắc hương của da thuộc (an tức hương và labdanum) và nhựa an tức hương tại tầng cuối của nước hoa. Sự sống động của hương chanh như một điểm sáng loé lên trên tầng hương giữa với hương hoa cỏ lãng mạn và kết thúc tại tầng hương cuối với thoang thoảng mùi hương của da thuộc-nhựa cây.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x