Davidoff Cool Water pour homme EDT, 125ML

Mã SP: 2510

Dung tích 125ml

Made in France

 

 

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Review của Nàng thơ Khánh Ngọc ạ ^^

Đôi khi mùi hương dễ chịu nhất trên một người đàn ông chỉ là mùi áo sơ mi trắng mới giặt vẫn còn thơm như nắng của chàng. 
Nhưng có đôi khi chàng gắn liền với một loại nước hoa đến nỗi ngay cả khi chàng đã không còn ở đây nữa, có người vẫn muốn mua chai eau de toilette đó về, tự xịt ra cổ tay mình để đỡ nhớ chàng. Trong các loại nước hoa nam giới kinh điển, không thể thiếu cái tên Davidoff Cool water. 
Ra đời từ năm 1988 và mỗi năm lại có những phiên bản mới mẻ, trẻ trung hơn, nhưng Cool water bản classic trong chai xanh đậm như màu của biển vẫn là hương thơm nam tính nhất, mạnh mẽ nhất. Rất nhiều người phụ nữ tôi quen đều tình cờ cùng thích mùi hương này. Và khi một người phụ nữ đắm say một hương thơm “pour homme” nào đó, chắc hẳn rằng mùi hương đó phải gắn liền với một người đàn ông từng là một phần của đời nàng. 
Người đàn ông của Cool water chắc hẳn là “đẹp trai lồng lộn”, cả ngực cả vai cả tay đều cho người ta cảm giác muốn dựa dẫm vào. Người đàn ông yêu biển nên trên người chàng có mùi của đại dương, sâu xa trầm tĩnh nhưng có thể cuốn trôi tất cả…Những nốt mát lạnh của bạc hà làm cho bầu trời tươi sáng, như nụ cười và sức sống tỏa ra từ chàng. 
Cool water không thơm dai, mùi hương nhẹ nhàng thanh mát có thể bay mất sau vài tiếng nhưng lại không biến mất hẳn. Hương đọng lại trên da như mùi chàng vừa tắm gội xong, mùi của nam tính và tự do. 
Nước hoa của đàn ông, vừa làm cho người ta yêu vừa làm cho người ta đau lòng. Đã từng có những khi chìm đắm trong làn hơi ấy và nghĩ rằng: “Em muốn ở đây mãi mãi”. Để rồi sau này dù thời gian có xóa nhòa tất cả thì chỉ cần mùi hương quen thuộc thoảng qua cũng đủ để tất cả ký ức ngày xưa trở về, như chưa bao giờ có ngày hôm qua chia lìa.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x