Sữa Meiji 0-1 cho bé iu từ sơ sinh đến 1 tuổi

Meiji (Nhật)

Mã SP: 1033 hoặc CVA 1033

Made in : Japan

Dung Tích : lon 800gr

Hàng Nội Địa Nhật Bản

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Được thành lập từ năm 1917, với lịch sử gần 100 năm, MEIJI đã có nhiều bước đột phá trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm với công nghệ sản xuất tiên tiến, trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại, được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng khắt khe hàng đầu Nhật Bản MEIJI QUALIAS. Điều này đã giúp sản phẩm của tập đoàn MEIJI được rất nhiều khách hàng ở các quốc gia trên thế giới ưu ái và tin dùng. Sản phẩm sữa bột MEIJI hơn 40 năm liên tục đạt doanh số hàng đầu Nhật Bản. Dựa trên những kết quả nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, Meiji tạo ra dòng sản phẩm sữa bột MEIJI với hương vị nhẹ nhàng, khẩu vị tự nhiên và dễ hấp thu. Sữa MEIJI là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và thiết yếu, cho bé sự phát triển tự nhiên phù hợp với từng giai đoạn. Tất cả các sản phẩm sữa bột Meiji đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn, không chứa hóa chất. Sữa bột của tập đoàn Meiji được sản xuất dựa trên công nghệ và kỹ thuật tiên tiến. Sữa Meiji chỉ lấy nguyên liệu từ thiên nhiên và chỉ đưa vào những thành phần dinh dưỡng cần thiết. Dựa trên những kết quả nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ trong suốt 30 năm, Tập đoàn Meiji đã tạo ra những sản phẩm sữa bột Meiji tự nhiên hơn, hương vị nhẹ nhàng, phù hợp với khẩu vị của bé.

Cách pha

Với sữa Meiji số 0: Pha 20ml nước với 01 thìa gạt ngang sữa.nước ở nhiệt độ 70 độ C.Với sữa Meiji số 9 pha 40ml nước với 01 thìa gạt ngang sữa. nước ở nhiệt độ 40 đến 50 độ C.

Hướng dẫn sử dụngNên lấy 1 lượng nước ấm ở nhiệt độ thích hợp = 2/3 lượng sữa cần pha, cho bột sữa vào lắc tan, sau đó cho tiếp 1/3 lượng nước sôi để nguội (37 độ C) vào sao cho đạt đủ lượng sữa cần pha, lắc lại lần nữa cho bột sữa meiji tan hết. Sữa nguội xuống 37 độ mới cho bé uống (có thể ngâm bình sữa meiji đậy kín vào nước lã cho nguội nhanh).

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x