Phấn Shiseido Baby Powder 150g

Mã SP: 1591 hoặc CAV 1591

Bột mịn, màu trắng, dễ sử dụng, nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho da.

Sản xuất tại Nhật Bản theo đúng tiêu chuẩn y tế quốc tế.

Thích hợp cho làn da mềm mại nhạy cảm của bé, tránh rôm sẩy.

Thương hiệu : Shisedo, Nhật Bản.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Phấn rôm cho bé Shiseido Baby Powder 150g

Mùa hè nóng nực, trẻ rất hiếu động, luôn tay, luôn chân, chạy nhảy khắp nơi, mồ hôi đổ ra như mưa là chuyện bình thường, rồi bụi bặm bám vào làm ngứa ngáy trẻ. Như thế trẻ rất dễ bị mụn nhọt và rôm sẩy, làm thế nào để bảo vệ trẻ?

Có rất nhiều cách để bảo vệ trẻ nhưng bạn phải tìm hiểu kỹ về các sản phẩm dành cho trẻ nhé. Làn da của trẻ rất nhạy cảm, mong manh nên rất dễ bị tổn thương. Đồ dùng cho trẻ cần phải đảm bảo chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ, sản xuất theo đúng tiêu chuẩn y tế dành cho trẻ.

Phấn rôm cho bé Shiseido rất thích hợp cho làn da mềm mại nhạy cảm của các bé, luôn mang đến cảm giác dễ chịu và an toàn.

Phấn rôm Shiseido Baby powder Pressed là loại phấn rôm được sản xuất tại Nhật Bản theo đúng tiêu chuẩn y tế quốc tế, ép thành bột mịn, màu trắng, dễ sử dụng, nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho da, nhất la làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Làm cho trẻ luôn cảm thấy thoải mái, tránh rôm sẩy.

Tính năng sản phẩm : 

- Là 1 loại phấn dưỡng da lành tính, hoàn toàn không chì - không mùi, làm sáng da , bảo vệ làn da khỏi khói bụi ô nhiễm môi trường. Kiềm dầu cực tốt, đánh lên cực kỳ tự nhiên, không trắng bệch, không hề có cảm giác là đánh phấn, giữ đc cả ngày vì là phấn dưỡng da nên ngấm vào da như kem dưỡng .

- Là loại phấn rôm được sản xuất tại Nhật Bản theo đúng tiêu chuẩn y tế quốc tế, ép thành bột mịn, màu trắng, dễ sử dụng, nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho da, nhất la làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Làm cho trẻ luôn cảm thấy thoải mái, tránh rôm sẩy.

Cách sử dụng : sử dụng sau khi dùng kem dưỡng hoặc kem lót nền ( Hoặc sau khi tắm, hãy lau khô lan da của trẻ, sau đó bôi phấn rôm lên các vùng cổ, bẹn, nách của trẻ ). Sản phẩm cũng có thể dùng như dạng phấn phủ cho các mẹ có làn da nhay cảm, da dầu.

Dung lượng : 150g

Thương hiệu : Shisedo, Nhật Bản.


X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x