Phấn nền Charlotte Tilbury Magic Foundation, 30ml

Mã SP: 2561

Dunh tích : 30ml

Made in Italy

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Ngay từ khi mới ra mắt, loại kem nền này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng làm đẹp và thể hiện đúng với cái tên “magic” (tạm dịch phép màu) của nó. Kết cấu kem có thể che phủ hoàn hảo các khuyết điểm, lỗ chân lông và làm đều màu da. Đây chính là loại kem nền hoàn hảo nhất mà các nàng có làn da mụn, nám và rosacea nên thử trong năm nay.

Phù hợp với da dầu nhìu khuyết điểm

Độ che phủ cao, Nếu làn da có nhiều đốm nâu, thâm, mụn và lỗ chân lông thì bạn sẽ không cần phải dùng đến kem che khuyết điểm vì Charlotte Tilbury Magic Foundation sẽ giấu đi tất cả.

Lớp nền matte hoàn hảo, tự nhiên, khô thoáng

Thành phần chứa chiết xuất từ nấm giúp thu nhỏ lỗ chân lông, hyaluronic spheres giúp cấp ẩm cho da, vitamin C chống lão hoá da và spf 15 bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Chất kem của sản phẩm này lỏng mịn vừa phải, không quá đặc. Chỉ cần 1 giọt là bạn có thể trang điểm cho cả gương mặt và nếu muốn dặm thêm lớp thứ 2 bạn chỉ cần dùng thêm khoảng ½ giọt.

Thành phần chính của em này gồm:
+ Laricyl - tinh chất chiết xuất từ nấm, có khả năng làm da săn chắc, se khít lỗ chân lông và duy trì độ ẩm thiết yếu cho da
+ Hyaluronic: giúp da căng mướt, thẩm thấu cực nhanh vào da, lấp đầy các rãnh nhăn và ngay lập tức tạo hiệu ứng căng mướt, giúp da phẳng mịn tức thì.
+ Vitamin C: làm da sáng bóng khỏe khoắn theo kiểu rạng rỡ từ bên trong ^^

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x