Chi tiết sản phẩm

 

Thermos cứ gọi là đỉnh của chop luôn các bác ợ
Suýt nữa thì ngã ngửa, Thermos Nhật đang saleeee bạn nồi ủ size 1L DUY NHẤT MÀU NÂU rẻ nhất trong lịch sử sa/le của THERMOS NHẬT luôn ạ.
Nói đến công nghệ nồi ủ/giữ nhiệt thì thật sự chưa hãng nào vượt qua được Thermos đâu ạ. Ninh xương, hầm cháo, tần gà,.... có Thermos tự nhiên nhẹ nhàng sung sướng hẳn. Nhà em toàn dùng ủ để ninh cháo. Cháo sánh mịn nhừ tơi mà giữ nguyên mùi gạo thơm phức ngon ko tả đc.
Vẫn nguyên lý ủ giữ nhiệt chân không truyền thống, cách sử dụng bạn này tương tự như các loại size to. Thức ăn sau khi được đun sôi rồi đưa vào bình ủ để duy trì độ nóng, thức ăn chín dừ hơn, thơm hơn, tiết kiệm ga hoặc điện và quan trọng nhất là giữ trọn vẹn dinh dưỡng của món ăn. Anh chị em chú ý KHÔNG ĐUN NỒI TRỰC TIẾP TRÊN BẾP. Mình đun đồ ở nồi khác, sau đó đổ vào nồi ủ Thermos để ủ thôi ạ.
Giá này em đảm bảo có một không hai, bao nhiêu năm mới có đợt sale lớn, và thực sự quá rẻ khi so sánh với các nồi dung tích to.
❌Bổ sung thông tin nồi:
Bình ủ Thermos 1L có khả năng giữ nóng và giữ lạnh :
????Nếu giữ nóng : Sau 2 tiếng, nhiệt độ vẫn được duy trì ở trên 74 độ C. Đây là một khoảng thời gian rất dài, rất tiện lợi cho gia đình có con nhỏ, hay lúc nấu đồ ăn mang đi làm.
????Nếu giữ lạnh: Sau 2 tiếng, nhiệt độ vẫn duy trì dưới 8 độ C.
???? Kích thước 17 x 17 x 17.5cm - Nặng 0.6kg. Dung tích nồi 1 Lít.
???? Nồi dùng để hầm, ninh đồ ăn
???? Chỉ cần đun sôi đồ cần nấu nhừ tầm 10-15 phút rồi đổ vào nồi ủ, đậy kín. Ko cần đun nấu gì thêm.
???? Chờ đến bữa ăn và lấy ra sử dụng. Thức ăn giữ nguyên được hương vị thơm ngon và đủ chất dinh dưỡng, ko sợ bị mất chất như khi ninh hầm lâu trên bếp nhé.
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x