Gel dưỡng làm săn chắc ngực Clarins Bust Beauty Extra-Lift Gel 50ml

Mã SP: 3225

Đóng gói: Chai 50ml.

Nhà sản xuất: Clarins, Pháp.

Xuất xứ: Pháp.

Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người dùng sản phẩm.

Thương hiệu: Clarins

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Gel dưỡng làm săn chắc ngực Clarins Bust Beauty Extra-Lift Gel chứa công thức bào chế đặc biệt với thành phần được chiết xuất từ loại thảo dược quý giá như kwao kreu và siêu dưỡng chất vegetable squalane (của viện nghiên cứu Paris Pháp). Những thành phần này có chứa các hoạt chất tối ưu có khả năng thẩm thấy nhanh qua vùng da mỏng manh nhạy cảm quanh bầu ngực, làm săn chắc các biểu bì và chống lại gốc tự do, phát huy tối đa hiệu quả nâng cơ ngực, từ đó giúp cải thiện kết cấu da, làm săn chắc ngực, tạo dáng cho khuôn ngực, đồng thời các chất dinh dưỡng sẽ thấm sâu vào da , giữ cho vùng da ngực luôn mềm mịn.

Đặc biệt, thành phần vegetable squalane có chứa dược tính quý báu phytoestrogen được bổ sung hàm lượng dồi dào trong sản phẩm Gel dưỡng làm săn chắc ngực Clarins Bust Beauty Extra-Lift Gel mang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng làm trẻ hóa da. Trong đó, squalane là một trong những loại lipid phổ biến nhất do tế bào da của chúng ta tạo ra, có công dụng như một loại hàng rào, vừa bảo vệ da khỏi mất độ ẩm vừa ngăn chặn các độc tố từ môi trường.

Thành phần

- Làm săn chắc ngực, tạo dáng cho khuôn ngực, phục hồi vẻ đẹp tự nhiên của núi đôi.

- Nuôi dưỡng và bảo vệ vùng da ngực, giữ cho da luôn mềm mịn.

- Làm trẻ hóa da và ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da.

Cách dùng

Làm sạch da, sau đó lấy một lượng vừa đủ Gel dưỡng làm săn chắc ngực Clarins Bust Beauty Extra-Lift Gel vào lòng bàn tay, xoa hai lòng bàn tay vào nhau cho đến khi tay ấm lên, vuốt nhẹ từ vùng ngực lên vùng cổ và dưới cằm theo chiều hướng lên. Dùng cả bàn tay ấn nhẹ từ vùng ngực lên tới dưới cằm. Lặp lại các bước trên cho vùng ngực còn lại.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x