Collagen Applied Nutrition dạng ống cô đặc 4000mg

Mã SP: 4072

Xuất xứ: USA

Số lượng: 30 ống

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 

Collagen Applied Nutrition dạng ống cô đặc với hàm lượng collagen cùng các chất chống oxy hoá cao nhưng lượng calories cực thấp (chỉ 25calories) rất thích hợp với cả những nàng đang ăn kiêng:
- Collagen thuỷ phân loại 1&3 (4000mg): có vai trò quan trọng trong việc liên kết các mô tế bào da, giúp giảm thiểu các nếp nhăn, giữ ẩm cho da, giúp da căng bóng mịn màng đàn hồi, chống chảy xệ cho da. Ngoài ra, collagen 1&3 còn giúp khắc phục lớp móng tay yếu, kích thích tóc mọc dày và giảm rụng tóc. Nó còn giúp tăng cường và nuôi dưỡng dây chằng, gân, xương, nướu, mắt, răng và cải thiện sự lưu thông máu.
- Biotin (2000mcg): giúp duy trì độ chắc khỏe của tóc, da và móng. Biotin là chất dinh dưỡng cần thiết để giúp da, tóc và móng luôn khỏe mạnh. Khi bị thiếu hụt biotin, cơ thể thường gặp các triệu chứng như tóc, móng trở nên mỏng, dễ gãy, chẻ ngọn; viêm da gây kích ứng và da khô ráp.
- Silica: là một thành phần của coenzyme – chất xúc tác quan trọng trong quá trình tổng hợp các protid của mô liên kết như collagen, elastin, gelatin. Vì vậy, khi cung cấp silica cho làn da sẽ làm tăng hàm lượng collagen tự nhiên và đảm bảo da được căng mịn, săn chắc, không lo nhăn nheo, chảy xệ da. Ngoài ra, silica cũng trực tiếp tham gia cấu thành nên mô liên kết, giúp chống oxy hóa và giữ ẩm rất tốt cho da.
- Hợp chất chống oxy hoá cho làn da từ chiết xuất trái cây và trà xanh.
HDSD:
Mỗi ngày dùng 1 ống, HOÀ CHUNG VỚI 500ML NƯỚC
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x