serum VICHY MINÉRAL 89 SKIN FORTIFYING DAILY BOOSTER 50ml

Mã SP: 3571

Made in : France

dung tích : 50ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Nàng nào muốn da căng mọng , trong trẻo , dầu thừa giảm dần, lỗ chân lông khít khao hơn thì rinh ẻm zìa nha hiiii...

bài và hình em mượn của chị Giao Giao Giao xinh đẹp ạ ^^

“ phụ nữ khô héo, nhìn vào da biết ngay:-) do không uống đủ nước và do rửa mặt quá nhiều, phơi nắng quá nhiều, do mất ngủ, stress, và do thiếu cả tình yêu... phụ nữ muốn mượt da, cần rất nhiều nước, uống 
detox để cho sạch ruột gan, xịt khoáng cho da mượt ẩm, ăn nhiều rau củ và nhất là dùng serum dưỡng ẩm, loại nào lành tính kg có nhiều chất bổ gây căng thẳng cho da:-)

hôm đi pháp thấy cửa hàng dược mỹ phẩm nào cũng ghé vào mân mê hàng trăm chai mp dưỡng ẩm, ước gì tha về được bôi đắp ngâm tẩm cho xinh. thử dùng vài nhãn mp kg hề đắt, mà thấy rất tin cậy. rất ít hoá chất thơm lừng màu mè sặc sỡ, loại nào trông cũng ưng. lúc về dù đã mua thêm 20 kg hành lý vẫn thòm thèm:-)

thích nhất chai serum xanh biếc này, lúc nào mình cũng bôi đầy lên da, mỗi khi thấy hơi khô héo, chỉ cần vài giọt thôi da lập tức mọng nước thấm rất nhanh. chả cần kem dưỡng gì mình chỉ suốt ngày bôi serum cho da ẩm. càng khói bụi nóng bức mình càng thích cảm giác mát lạnh của serum, kg gây rí bít như kem dưỡng, tuy biết là bôi serum xong là phải bôi thêm kem nữa mới đủ bộ, nhưng chỉ cần thấy da bóng ẩm là mình thoả mãn rồi.

da ẩm bôi gì lên cũng đẹp, lớp nền nào cũng ăn vào da, vết nhăn hay nám cũng kg rõ nữa, da ẩm là da trẻ, mình tin thế, lúc nào mình cũng muốn mình trông thật mọng nước:-)

sáng một nhát tối một nhát, chả mấy chốc hết một chai, kg biết ở Việt Nam đã bán chai này chưa? 
chai này đẹp, đúng màu xanh thật dịu, mình ưng, kg có mùi mp, chắc là do toàn là nước khoáng, đọc kỹ rồi kg có chất gì hại da. có thể dùng hàng ngày, lâu dài,

mỗi tội tốn quá chừng 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x