Serum nhau thai Fracora White’st , 30ml

Mã SP: 2547

Dung tích : 30ml

Made in Japan 

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

ược chiết xuất từ nhau thai động vật tinh chất 100% giúp tăng cường sự tổng hợp sinh học của các collagen, elastin và axit hyaluronic làm sáng sắc tố da và cải thiện màu da một cách tự nhiên, cải thiện tính đàn hồi của da và tăng cường kết cấu da.

Serum nhau thai Fracora White‘st được chiết xuất từ nhau thai cừu được nuôi sạch trong môi trường thiên nhiên trong lành, được khử mùi hoàn toàn, độ trong suốt và tinh khiết tuyệt đối. Tinh chất nhau thai Fracora cung cấp cho làn da những dưỡng chất tối ưu như Axit amin, Chất đạm, Acid béo, Carbohydrate, Vitamin, Chất khoáng và Axit nucleic giúp phục hồi, kích thích sản sinh các tế bào mới, tăng cường khả năng giữ ẩm, mang đến cho bạn một làn da trắng hồng, rạng rỡ.
Tinh chất nhau thai Fracora White’st hoàn toàn khác biệt với nhiều loại nhau thai cừu trên thị trường hiện nay bởi nó được chứng nhận là tinh khiết và tinh chất 100% không pha trộn thêm bất cứ thứ gì khác.

Nhau thai Fracora White mẫu mới với công thức cải tiến hơn giúp cải thiện độ đàn hồi, căng bóng và trắng sáng cho làn da.

Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt.
Lấy 1-2 giọt tinh chất nhau thai ra lòng bàn tay. Dùng ngón tay chấm lên từng vùng của mặt, và massage 3-5 phút cho tinh chất thấm sâu vào da.
Có thể dùng thêm kem dưỡng đêm (nếu dùng buổi tối), hoặc kem chống nắng (nếu dùng buổi sáng).

Dùng đều đặn mỗi ngày 2 lần sáng & tối để mang lại hiệu quả tốt nhất. Bạn sẽ thấy làm da biến đổi sau 2 tuần sử dụng.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x