Nước tẩy trang Avene Lotion Micellaire 400ml

Mã SP: 2860

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 

Avene Lotion Micellaire nằm trong bộ sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu nổi tiếng Avene, nhẹ nhàng loại bỏ các chất bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm ở trên bề mặt da giúp da trở nên sạch, mềm và sáng. 
Tẩy trang Micellaiređược bào chế đặc biệt để rửa mặt và tẩy trang cho làn da nhạy cảm. Thành phần rất giàu nước khoáng Avene có tác dụng làm dịu và chống kích ứng, lotion sẽ giúp làm dịu tình trạng da bị căng kéo và ửng đỏ.
Avene Lotion Micellaire sử dụng tác nhân làm sạch êm dịu giúp làm sạch nhẹ nhàng các bụi bẩn và tẩy trang mặt, mắt và môi mà không ảnh hưởng đến sự cân bằng tự nhiên của da. Ngoài ra, sản phẩm giàu hoạt chất giữ ẩm và làm dịu, ngăn ngừa sự mất nước, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và làn da trở nên mềm và mịn màng sau một thời gian sử dụng.

Thành phần hoạt chất trong lotion rửa mặt tẩy trang Avene:
* Nước khoáng Avène: 96,1%
* Bisabolol: 0,05%
* Natri hyaluronat: 0,01%
* Cocamidopropyl, betainamid, MEA (Cysteamin, MercAmin) clorur, Poloxamer, 188, Hương liệu, PEG/PPG-14/4 dimethicon, Natri clorur, Trinantri EDTA.


Đối tượng phù hợp sử dụng Lotion rửa mặt tẩy trang Avene: Sản phẩm dùng cho da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, ửng đỏ:
* Do căng thẳng (stress), mệt mỏi,
* Do ô nhiễm môi trường, khí hậu khô hanh, nước cứng,
* Do sử dụng thuốc và mỹ phẩm bị kích ứng hoặc chăm sóc da không thích hợp, khiến cho làn da trở nên nhạy cảm, có cảm giác căng kéo khó chịu.

Hướng dẫn sử dụng:Dùng bông sạch thoa Lotion đều khắp mặt để lau đi các vết bẩn. Nếu cần, dùng xịt khoáng Avène để hoàn thiện bước tẩy trang, mang lại cảm giác dễ chịu.
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x