Máy di điện Yaman HRF-24R ( màu ruby )

Mã SP: 4346

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 

Em nhận order
máy đáp 10/4 ạ
nhận cọc 50% ạ
mua tại Nhật
????‍♀️ Máy Yaman HRF-24R ( màu ruby )
nguyên giá 4920 yên về tay tầm 12 trẹo ???? nay sale mạnh còn #4900k
( Máy di điện . Giúp đẩy kem dưỡng da vào lớp sâu bên trong da hơn )
Các công nghệ Ưu Việt trong lĩnh vực thẩm mỹ được sử dụng trong Yaman HRF-24R ở tất cả các bước chăm sóc da:
????Bước LÀM SẠCH SÂU: Công nghệ ION kết hợp RF - Radio Frequency
Ở bước này, công nghệ sóng nhiệt Rf luân phiên xen kẽ với công nghệ Ion dương, giúp vừa hút sạch các bụi bẩn ở sâu dưới da, mang điện tích âm vừa tái tạo collagen đứt gẫy, xóa nhăn, chống lão hóa cho da.
Bước làm sạch với Yaman HRF-24R kéo dài trong 3p, sử dụng với bông tẩy trang và cleansing lotion. Dùng sau bước tẩy trang, và rửa mặt.
????Bước Đẩy Dưỡng Chất: Công nghệ ION kết hợp RF - Radio Frequency
Công nghệ sóng nhiệt Rf luân phiên xen kẽ với công nghệ Ion âm, giúp dưỡng chất được đẩy xuống sâu dưới da và đồng thời tiếp tục giúp đem lại sự tươi trẻ cho làn da.
Bước đẩy dưỡng chất được sử dụng sau khi chị em đã apply các sản phẩm dưỡng da hàng ngày của mình lên mặt, theo trình tự từ LỎNG -> ĐẶC dần. Bước này có thể sử dụng cùng bông tẩy trang, hoặc có thể trực tiếp di máy trên khuôn mặt.
????Bước Nâng Cơ EMS: Công nghệ EMS luân phiên với công nghệ RF.
Đây là hai công nghệ rất thường thấy trong các máy chăm sóc da tại thẩm mỹ viện. Nếu như RF là công nghệ sóng nhiệt chuyên làm hồi sinh các sợi collagen / elastin đứt gẫy, với nguyên lý nóng dãn ra, lạnh co lại, thì công nghệ EMS là xung điện, có tác động kích thích lên cơ, tạo cảm giác châm chích, luyện tập cho cơ mặt hiệu quả.
Nhờ việc luyện tập thường xuyên, vùng cơ mặt sẽ được săn chắc, thon gọn, không bị chảy sệ, già nua.
Bước EMS được khuyến khích sử dụng với các sản phẩm dạng Gel hoặc dạng lỏng. Nên chia khuyên mặt thành các vùng điều trị, và luôn giữ cho vùng di máy ẩm để tối ưu tác động của RF và EMS.
????Bước chống lão hóa bằng LED ĐỎ
Các nghiên cứu của các nhóm nhà khoa học độc lập nhau đã chỉ ra, ánh sáng đỏ ở bước sóng 670nm giúp làm chống nhăn vô cùng hiệu quả.
Nếu chiếu sáng vùng da quanh mắt chỉ 90s mỗi ngày, liên tục thời gian 10 tháng, vùng da quanh mắt các vết nhăn giảm đáng kể so với các vùng da khác không được chiếu sáng.
Khi sử dụng chế độ đèn Led, có thể sử dụng cho khu vực mắt. Lưu ý: Nhắm mắt, không nhìn trực tiếp vào ánh sáng đỏ và để máy cách mắt tầm 5cm.
????Bước Lạnh
Đây là bước chăm sóc da cuối cùng, khép lại chu trình chăm sóc da 11p.
Bước làm lạnh kéo dài 2p, và có thể sử dụng hàng ngày, giúp các lcl được thu nhỏ, khiến các dưỡng chất được lưu giữ lâu dài ở dưới sâu da, tránh sự bay hơi, không thẩm thấu nếu đơn thuần chăm sóc da bằng tay.
Bước lạnh là bước nhiều chị em rất ưa thích, vì cảm giác rất Yomost, và hiệu quả làm mềm, mịn da hiệu quả do bề mặt máy được làm lạnh đưa lại.
3Bạn, Lã Thu Hằng và Hai Van

 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x